Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot mom 24 tuổi sinh 2 con liền tù tì, bầu bí người to như khủng long nhưng nhan sắc thì gái còn son cũng phải nể

24 tuổi đã là mẹ của hai cô con gái nhưng Quỳnh Giang vẫn luôn giữ được ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung, rạng rỡ kể cả lúc đi đẻ hay đang ở cữ.

Nguyễn Quỳnh Giang (sinh năm 1996) từng là một hot girl Hà thành được giới trẻ yêu mến. Dù có bước đệm tốt nhưng cô nàng không lấn sân vào nghệ thuật mà quyết định theo đuổi công việc kinh doanh. Quỳnh Giang kết hôn với ông xã Mai Quang Duy và hiện đã là mẹ của hai cô con gái vô cùng xinh xắn. Bé lớn nickname là Bún (2 tuổi) và bé Mì (3 tuần tuổi).

Bầu bí tăng 18kg nhưng lên bàn đẻ vẫn vô cùng xinh đẹp

Quỳnh Giang tâm sự, việc mang thai lần 2 không nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng nên khi biết tin, cả cô và ông xã rất hoang mang, cảm xúc giống hệt như lần đầu mang thai vậy.

Nếu lần đầu chỉ hoang mang, mông lung thôi thì lần này, Quỳnh Giang và ông xã còn cảm thấy có chút lo sợ nữa. Một phần vì thương bé Bún còn nhỏ quá, một phần vì đó cũng là thời điểm hai vợ chồng chuẩn bị ra ở riêng. Cộng thêm việc biết tin mang thai đúng vào thời điểm bùng phát dịch Covid-19 nên Quỳnh Giang càng cảm thấy lo lắng và bất an.

Nhưng rồi cả hai cùng động viên nhau sẽ cố gắng làm thật tốt mọi việc để đón nhận "món quà" được ông trời ban tặng.

Hot mom quỳnh giang khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc khi mang thai.

Dù tăng cân khá nhiều nhưng Quỳnh Giang vẫn giữ được vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

    Lần mang thai thứ hai Quỳnh Giang không được khỏe khoắn như lần đầu, có lẽ là do mang thai gần nhau quá. Những tháng đầu thai kỳ với Quỳnh Giang thực sự khó khăn, hay mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, ăn uống không thấy ngon miệng.

    Vì mệt nên Quỳnh Giang không thiết lập chế độ ăn uống cụ thể, chỉ ăn theo nhu cầu, lúc đó cũng đúng vào đợt dịch nên cô chẳng đi đâu, chủ yếu ở nhà chăm con và nấu ăn. Có lẽ vì thế mà cân nặng của bà mẹ 9x cứ tăng vù vù, tổng cộng cả thai kỳ Quỳnh Giang tăng thêm 18kg, thân hình ục ịch, nặng nề, đi khám lần nào bác sĩ cũng nhắc nhở là đang bị thừa cân. Quỳnh Giang cũng hài hước tự nhận mình khi mang thai nhìn to như "khủng long bạo chúa".

    Cả hai lần sinh nở, Quỳnh Giang đều sinh mổ. Lần đầu phải mổ cấp cứu nên lần 2 cô cũng đăng ký mổ chủ động luôn. Sinh con hai lần nhưng bà mẹ trẻ chưa biết cơn đau đẻ thế nào, nhưng cũng phải đối diện với nhiều cơn đau khủng khiếp sau sinh mổ.

    Việc mang thai lần 2 không nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng nên khi biết tin, Quỳnh Giang và ông xã không tránh khỏi cảm giác hoang mang.

    Dẫu vậy, cả hai đã động viên nhau để cùng làm mọi việc thật tốt để đón nhận món quà trời ban.

    Mấy tháng đầu thai kỳ, Quỳnh Giang rất mệt mỏi nhưng sau đó cô đã sớm lấy lại phong độ.

    Trong một khoảnh khắc trước giờ lên bàn đẻ được ông xã ghi lại, quỳnh giang khiến nhiều người ngỡ ngàng vì đi đẻ mà vẫn xinh đẹp khó cưỡng. chia sẻ về điều này, hot mom 9x cho hay: "trước khi đi sinh mình vẫn chuẩn bị mang theo 1 cây son. vì mình sợ sinh em bé xong bị nẻ môi, nhợt nhạt trông thiếu sức sống và xấu lắm. tuy nhiên trước khi vào phòng đẻ y tá sẽ bắt tẩy trang hết để bác sĩ còn nhìn sắc thái môi biết được tình trạng cơ thể. theo mình việc chỉn chu một chút khi sinh em bé là khá cần thiết, điều đó giúp bản thân cảm thấy tự tin hơn khi đối diện với mọi người.

    Mình cũng chọn mua những bộ đồ mặc ở nhà thật đẹp, thoải mái để chuẩn bị cho một quá trình ở cữ lúc nào cũng xinh đẹp, như thế bản thân sẽ thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn".

    Mặc dù trong lúc bầu bí tăng cân nhiều như vậy nhưng sau sinh, quỳnh giang về dáng khá nhanh. bí quyết "ngót cân" của bà mẹ hai con chính là nhờ hút sữa đều đặn. ngoài ra, các bữa ăn của quỳnh giang cũng được chia nhỏ. kết quả là sau 3 tuần sinh em bé, quỳnh giang đã giảm được khoảng 10kg.

    Hot girl Hà thành 3 năm đẻ 2 con, bầu bí người to như

    Hai cô con gái xinh xắn, cách nhau 2 tuổi của Quỳnh Giang.

    Luôn cố gắng để con gái lớn không thấy hụt hẫng khi có em, chẳng lo tình cảm vợ chồng đi xuống

    Đẻ khá dày nên vợ chồng Quỳnh Giang rất thương con gái lớn. Tuy nhiên, bé Bún mới chỉ 2 tuổi nên nếu làm tâm lý bằng cách truyền đạt bằng lời nói thì chưa chắc bé đã hiểu được tâm tư của bố mẹ. Vậy nên thay vì muốn con phải hiểu, Quỳnh Giang và ông xã chọn cách cố gắng hết sức để cân bằng mọi thứ, làm sao cho con không bị hụt hẫng, không cảm thấy buồn bã và luôn vui vẻ khi có em. Nhưng trộm vía, từ lúc mẹ chuẩn bị sinh em bé thì Bún đã rất ngoan, hiểu chuyện và ra dáng chị lớn.

    Lần ở cữ này Quỳnh Giang còn vất vả hơn lần trước nhiều lần vì phải kết hợp chăm bé lớn nữa. Điều đó khiến Quỳnh Giang đã từng lo lắng rất nhiều nhưng may mắn là cho đến hiện tại, mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng. Bởi bà mẹ trẻ còn có sự hỗ trợ, san sẻ của mẹ đẻ và ông xã, Bún cũng rất ngoan nên Quỳnh Giang vừa có thể chăm con bé, vừa có thời gian dành cho con lớn khi bé đi học về.

    Vợ chồng Quỳnh Giang luôn cố gắng để con gái lớn không cảm thấy hụt hẫng khi có em.

    Sau sinh, Quỳnh Giang xuống cân khá nhanh nhờ chia nhỏ các bữa ăn và hút sữa đều đặn.

      Giai đoạn người vợ ở cữ cũng là lúc tình cảm của nhiều đôi vợ chồng đi xuống do bận chăm sóc con cái, ít thời gian dành cho nhau cũng như phải kiêng khem chuyện chăn gối. Dẫu vậy, Quỳnh Giang cho hay vì đã trải qua một lần rồi nên cô cũng không cảm thấy lo lắng lắm, hơn nữa lần này hai vợ chồng có kinh nghiệm hơn nên đỡ bỡ ngỡ như lần đầu.

      Ông xã của Quỳnh Giang là người đàn ông trách nhiệm, yêu thương vợ con, anh luôn hỗ trợ cô trong việc chăm con nên hầu như hai vợ chồng tương tác với nhau nhiều. Đêm nào vợ chồng Quỳnh Giang cũng thay phiên cho em bé uống sữa và thay bỉm, san sẻ thời gian ngủ để cả hai cùng được nghỉ ngơi.

      24 tuổi, làm mẹ hai con, Quỳnh Giang thú thật rằng trong quá trình mang thai và làm mẹ cô không tránh khỏi những lúc chạnh lòng, buồn vu vơ vì phải đánh đổi, từ bỏ rất nhiều thứ.

      Hot girl Hà thành 3 năm đẻ 2 con mà nhan sắc vẫn xinh như mộng, không lo tình cảm vợ chồng đi xuống vì đêm nào cũng

      Ông xã luôn san sẻ công việc chăm con, nhà cửa với Quỳnh Giang.

      "Nhưng làm mẹ là một điều rất cao cả, và không có gì hạnh phúc hơn việc được ở bên, chăm sóc cho các con rồi nhìn bọn trẻ lớn lên từng ngày. Mình luôn cám ơn bọn trẻ đã cho mình được trải qua các cung bậc cảm xúc thiêng liêng, tuyệt vời đến thế. Từ đó, những cảm xúc vui vẻ hạnh phúc lấn át hết cái chạnh lòng, buồn vu vơ.

      Mình luôn dặn bản thân giữ tinh thần thật tốt, hạn chế tiếp nhận những thông tin tiêu cực làm ảnh hưởng đến bản thân và em bé. Và mình cũng luôn nhắn nhủ các mẹ bầu khác như vậy, vui vẻ là điều quan trọng nhất" - Quỳnh Giang bày tỏ thêm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-girl-ha-thanh-3-nam-de-2-con-bau-bi-nguoi-to-nhu-khung-long-nhung-nhan-sac-thi-gai-con-son-cung-phai-ne-20201029132355407.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ăn uống là một trong các yếu tố quyết định vấn đề sức khỏe của mẹ trong giai đoạn thai kỳ và sức khỏe thai nhi. Ấy vậy mà mình thấy nhiều mẹ bầu không hề để ý đến chế độ dinh dưỡng, thậm chí còn tiếp tục duy trì thói quen ăn uống thiếu lành mạnh.
  • Rất nhiều thay đổi trong cơ thể khi mang thai những tháng đầu sẽ khiến cuộc sống của mẹ bị đảo lộn hoàn toàn.
  • Một số phụ nữ cảm thấy khó thở, nhất là trong lần đầu tiên mang thai. Đôi khi hiện tượng này cũng diễn ra trong suốt 9 tháng của thai kỳ. Nguyên nhân khó thở khi mang thai là do bạn cần thêm oxy cho phôi thai đang phát triển. Đây cũng được coi là dấu hiệu bình thường khi có thai.
  • Việt Nam đã tham gia không ít cuộc thi sắc đẹp thế giới và mỗi khi có “chân dài” Việt Nam rảo bước trên sàn diễn của cuộc thi, chúng ta cũng trải qua tâm trạng từ hồi hộp, hy vọng đến... hẫng hụt.
  • Con người cần uống khoảng 1,5 - 2 lít NƯỚC mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và cần lưu ý uống nước hợp vệ sinh.
  • Thường xuyên ăn ngọt như một đứa trẻ có thể khiến bạn sớm thành một cụ già lụ khụ đấy!
  • Thời kỳ sau đẻ có thể nói là giai đoạn cuối cùng của thời kỳ mang thai, sinh nở. Trong thời gian này, sự yếu ớt của cơ thể người mẹ không chỉ biểu hiện ở chỗ các tổ chức cơ quan trong cơ thể có sự biến đổi lớn, tốn nhiều sức lực trong lúc sinh nở làm cho sức đề kháng của cơ thể mẹ giảm sút nhiều, dễ mắc bệnh cảm nhiễm,
  • Sinh xong phải kiêng khem gì, ăn uống, luyện tập thế nào để nhanh hồi phục vóc dáng và khi nào cần áp dụng các biện pháp Tr*nh th*i... là băn khoăn của không ít các bà mẹ trẻ sau sinh nở.
  • Lá trầu không có tính ấm, vị cay nồng kích thích hệ tiêu hóa và thần kinh rất tốt, đặc biệt với bà bầu.
  • Phụ nữ mang thai được khuyên nên bổ sung canxi qua đường uống. Tuy nhiên, liều lượng thế nào phải do bác sĩ quyết định.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY