Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tiểu hoa khôi Tây Đô chuyên đọ sắc cùng các Hoa hậu lại có màn hội ngộ Lương Thùy Linh, sự thay đổi ai cũng thấy rõ ràng

Cô bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc vừa mới có tấm hình chụp cùng với Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Lê huỳnh bảo ngọc, bé gái cần thơ với khuôn mặt xinh tươi cùng thần thái tự tin ngút ngàn vốn không còn quá xa lạ với số đông người hâm mộ. cô bé thường xuyên tham gia các chương trình người mẫu hoặc đóng quảng cáo trên truyền hình. đặc biệt nhất, cộng đồng mạng còn coi ngọc là bé gái may mắn nhất khi thường xuyên được chụp ảnh cùng các hoa hậu việt.

Trong mỗi bức hình chụp chung với các Hoa hậu, Bảo Ngọc luôn thể hiện được vẻ đẹp trong trẻo. Nhiều người đã nhận xét rằng sau này nếu bé không đi thi nhan sắc thì thật là phí lắm.

Mới đây nhất, bảo ngọc đã có dịp hội ngộ với hoa hậu lương thùy linh. trong khung hình, cô bé cần thơ vẫn rất tự tin nhưng lần này, khán giả đã nhận xét trông bảo ngọc có vẻ già dặn hơn hẳn do lối make up đậm đà.

Mặc dù vậy, Bảo Ngọc vẫn có nét cuốn hút riêng cũng như tất cả các bức hình trước đây của cô bé.

Dù có phần già dặn vì make up nhưng không thể phủ nhận rằng bảo ngọc sở hữu nhan sắc của một hoa hậu trong tương lai. hi vọng rằng, chúng ta sẽ được thấy cô bé bước đi ở một đấu trường nhan sắc nào đó.

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu của Bảo Ngọc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tieu-hoa-khoi-tay-do-chuyen-do-sac-cung-cac-hoa-hau-lai-co-man-hoi-ngo-luong-thuy-linh-su-thay-doi-ai-cung-thay-ro-rang-20200116143215525.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Theo y học cổ truyền, lá trầu không có vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm, có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn. Cây trầu không được trồng ở khắp nơi trong nước ta để lấy lá ăn trầu (lá trầu không, vôi, cau và vỏ cây), ngoài ra lá trầu không còn được dùng làm Thu*c.
  • Bộ não kiểm soát khả năng vận động, cảm giác, giao tiếp, suy nghĩ và hành động. Tổn thương não do đột quỵ có thể ảnh hưởng tới bất kỳ khả năng nào nêu trên.
  • Thay đổi khẩu vị không đúng gây cảm giác đau buồn nôn táo bón giảm nhu cầu ăn uống của trẻ. Hãy trao đổi với bác sĩ nếu muốn thay đổi khẩu vị cho trẻ.
  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Vị giác có thể phục hồi một phần hay hoàn toàn sau khi ngừng điều trị khoảng 1 năm. Súc miệng bằng nước súc miệng tự pha trước khi ăn giúp tăng vị giác
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY