Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nhan sắc đời thường 10 điểm không có nhưng của tân Hoa khôi ĐH Ngoại thương 1m79 vừa đăng quang

Ngoài đời, nữ sinh sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào.

Tối 14/1, Đêm chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2024 đã diễn ra và ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương 2024 chính thức tìm được chủ nhân. Được biết, người được xướng tên cho vị trí cao nhất chính là nữ sinh Nguyễn Minh Anh, mang SBD 06.

Cho những ai chưa biết, beauty & charm - duyên dáng ngoại thương là chương trình được tổ chức hai năm một lần bởi hội sinh viên trường đại học ngoại thương nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của các sinh viên ngoại thương.

Minh Anh đã chính thức trở thành Hoa khôi Ngoại thương 2024
Trong tất cả phần thi của mình, nữ sinh đều thể hiện vô cùng xuất sắc

Tân Hoa khôi Nguyễn Minh Anh (SN 2004) là sinh viên chuyên ngành Quản trị Marketing. Ở tất cả các vòng thi tại đêm chung kết Duyên dáng ngoại thương 2024, nữ sinh đều thể hiện sự vượt trội của mình. Với gương mặt sắc sảo cùng thần thái ngút ngàn, Minh Anh khiến không ít khán giả trầm trồ mãi không thôi.

Trái ngược với đó, ngoài đời Minh Anh lại sở hữu nhan sắc cực ngọt ngào. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cùng nụ cười tươi, nữ sinh luôn tạo được cảm tình với người đối diện qua từng khung hình.

Không chỉ vậy, điều khiến nữ sinh này gây ấn tượng với mọi người hơn cả phải kể đến chiều cao "khủng" 1,79m. Nhờ chiều cao này, dù diện những trang phục hết sức đơn giản, trông Minh Anh vẫn vô cùng nổi bật.

Nhan sắc ngoài đời của tân Hoa khôi

Nụ cười tươi "thương hiệu" của Minh Anh

Còn về học vấn, minh anh từng là cựu học sinh trường thpt kim liên (hà nội) - một trong những ngôi trường cấp 3 nổi tiếng tại thủ đô, là niềm mơ ước của nhiều học sinh. sau khi thi đỗ vào trường đại học ngoại thương, nữ sinh đã quyết định "đầu quân" cho clb mc và thời trang đại học ngoại thương - mfc ftu - clb phi học thuật nổi tiếng nhất nhì "harvard việt nam", là nơi sản xuất ra nhiều tên tuổi nổi tiếng như: hoa hậu lương thùy linh - hoa hậu thế giới việt nam 2019.

Chưa hết, nữ sinh còn từng tham gia chương trình Hoà ca của Đài truyền hình Việt Nam năm 2021. Nữ sinh hiện cũng hoạt động tại Dàn Hợp xướng trẻ Công giáo Hà Nội - HCYC. Cô từng là thành viên tham gia buổi hòa nhạc Rejuvenation gây quỹ từ thiện cho những nạn nhân hứng chịu hậu quả trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ...

Minh Anh là cựu học sinh trường THPT Kim Liên
Lên đại học, cô tham gia vào CLB MC và Thời trang ĐH Ngoại thương
Minh Anh từng tham gia nhiều show diễn thời trang của các NTK nổi tiếng

Vừa giỏi vừa xinh, "10 điểm không có nhưng" phải không nào?

- Video vóc dáng nuột nà của cô giáo Hà Duyên. Nguồn: FBNV.


Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/nhan-sac-doi-thuong-10-diem-khong-co-nhung-cua-tan-hoa-khoi-ngoai-thuong-1m79-vua-dang-quang-d296641.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhan-sac-doi-thuong-10-diem-khong-co-nhung-cua-tan-hoa-khoi-dh-ngoai-thuong-1m79-vua-dang-quang/20240116092400483)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY