Để tôn vinh nỗ lực không ngừng nghỉ của national geographic trong việc mang con người đến gần thế giới tự nhiên hơn, vans đặc biệt collab với tổ chức này để cho ra đời siêu phẩm vans x national geographic. với sự hợp tác lần này, vans mong muốn có thể đánh thức nhà thám hiểm bên trong các fan của mình, mang lại cho họ nhiều cảm hứng hơn để sáng tạo.
Bộ sưu tập đã được ấn định có mặt tại Việt Nam từ ngày 11/06/2020 với 5 mẫu giày cổ điển Sk8-Hi Reissue 138, Era, Slip-on, Old Skool, Authentic.
Nếu như nói đường sidestripe bên hông giày là đặc điểm nhận diện thương hiệu của vans thì khung chữ nhật màu vàng lại là đặc trưng của national geographic. hai iconic item này lại khéo léo lồng ghép vào nhau trên thiết kế sk8-hi reissue 138, kết hợp logo national geographic với kích thước "ngoại cỡ" sau gót giày, tạo nên điểm nhấn thị giác cực mạnh.
Một key visual khác của bộ sưu tập lần này chính là thiết kế era với toàn bộ phần upper được in lên những ảnh bìa tạp chí đình đám nhất, được đánh giá cao nhất của national geographic trong suốt 132 năm qua.
3 thiết kế còn lại (Old-skool, Slip-on, Authentic) lần lượt mang 3 chủ đề về tự nhiên là động vật, băng tan ở hai đầu cực và đại dương. Đây đều là những đề mục đang cần nhân loại nâng cao chú ý và ra sức bảo tồn để duy trì cân bằng hệ sinh thái trên Trái Đất.
Với mục tiêu truyền tải thông điệp tích cực về vấn đề môi trường, việc lựa chọn nguyên liệu sản xuất vans x national geographic cũng là một hạng mục được cân nhắc kỹ lưỡng. cụ thể là phần upper giày sử dụng organic cotton và dây giày sử dụng polyester tái chế.
Ngoài 5 thiết kế giày kinh điển trên thì vans x national geographic lần này còn có sự góp mặt của những phụ trang phụ kiện cực chất, tạo nên sự lựa chọn đa dạng và đủ đầy cho những chuyến phiêu lưu.
Nếu những hình ảnh sản phẩm đẹp mắt trên vẫn chưa làm bạn hết tò mò, bạn có thể ghé sang nhà Vans tại https://www.instagram.com/vansvietnam/ và https://www.facebook.com/vansvn để cập nhật thêm những thông tin và hình ảnh mới nhất nhé!
Theo Trí Thức Trẻ
Copy link
Chủ đề liên quan:
cống hiến gây sốt National Geographic nguồn cảm hứng nhà thám hiểm nhận diện thương hiệu siêu phẩm vinh danh