Kinh tế xã hội hôm nay

Vans lại gây sốt với siêu phẩm mới, vinh danh 132 năm cống hiến của National Geographic

National Geographic luôn là nguồn cảm hứng của những nhà phiêu lưu, thám hiểm trên toàn thế giới trong suốt 132 năm qua. Mỗi một khám phá của National Geographic đều được trình bày đến công chúng bằng một phương thức vô cùng độc đáo, đó là dùng lối kể chuyện sinh động để mang tri thức khoa học khô khan thẩm thấu vào người xem.

Vans lại gây sốt với siêu phẩm mới, vinh danh 132 năm cống hiến của National Geographic - Ảnh 1.

Để tôn vinh nỗ lực không ngừng nghỉ của national geographic trong việc mang con người đến gần thế giới tự nhiên hơn, vans đặc biệt collab với tổ chức này để cho ra đời siêu phẩm vans x national geographic. với sự hợp tác lần này, vans mong muốn có thể đánh thức nhà thám hiểm bên trong các fan của mình, mang lại cho họ nhiều cảm hứng hơn để sáng tạo.

Vans lại gây sốt với siêu phẩm mới, vinh danh 132 năm cống hiến của National Geographic - Ảnh 2.

Bộ sưu tập đã được ấn định có mặt tại Việt Nam từ ngày 11/06/2020 với 5 mẫu giày cổ điển Sk8-Hi Reissue 138, Era, Slip-on, Old Skool, Authentic.

Nếu như nói đường sidestripe bên hông giày là đặc điểm nhận diện thương hiệu của vans thì khung chữ nhật màu vàng lại là đặc trưng của national geographic. hai iconic item này lại khéo léo lồng ghép vào nhau trên thiết kế sk8-hi reissue 138, kết hợp logo national geographic với kích thước "ngoại cỡ" sau gót giày, tạo nên điểm nhấn thị giác cực mạnh.

Vans lại gây sốt với siêu phẩm mới, vinh danh 132 năm cống hiến của National Geographic - Ảnh 3.

Một key visual khác của bộ sưu tập lần này chính là thiết kế era với toàn bộ phần upper được in lên những ảnh bìa tạp chí đình đám nhất, được đánh giá cao nhất của national geographic trong suốt 132 năm qua.

Vans lại gây sốt với siêu phẩm mới, vinh danh 132 năm cống hiến của National Geographic - Ảnh 4.

3 thiết kế còn lại (Old-skool, Slip-on, Authentic) lần lượt mang 3 chủ đề về tự nhiên là động vật, băng tan ở hai đầu cực và đại dương. Đây đều là những đề mục đang cần nhân loại nâng cao chú ý và ra sức bảo tồn để duy trì cân bằng hệ sinh thái trên Trái Đất.

Vans lại gây sốt với siêu phẩm mới, vinh danh 132 năm cống hiến của National Geographic - Ảnh 5.

Vans lại gây sốt với siêu phẩm mới, vinh danh 132 năm cống hiến của National Geographic - Ảnh 6.

Với mục tiêu truyền tải thông điệp tích cực về vấn đề môi trường, việc lựa chọn nguyên liệu sản xuất vans x national geographic cũng là một hạng mục được cân nhắc kỹ lưỡng. cụ thể là phần upper giày sử dụng organic cotton và dây giày sử dụng polyester tái chế.

Vans lại gây sốt với siêu phẩm mới, vinh danh 132 năm cống hiến của National Geographic - Ảnh 7.

Ngoài 5 thiết kế giày kinh điển trên thì vans x national geographic lần này còn có sự góp mặt của những phụ trang phụ kiện cực chất, tạo nên sự lựa chọn đa dạng và đủ đầy cho những chuyến phiêu lưu.

Vans lại gây sốt với siêu phẩm mới, vinh danh 132 năm cống hiến của National Geographic - Ảnh 8.

Nếu những hình ảnh sản phẩm đẹp mắt trên vẫn chưa làm bạn hết tò mò, bạn có thể ghé sang nhà Vans tại https://www.instagram.com/vansvietnam/ và https://www.facebook.com/vansvn để cập nhật thêm những thông tin và hình ảnh mới nhất nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vans-lai-gay-sot-voi-sieu-pham-moi-vinh-danh-132-nam-cong-hien-cua-national-geographic-20200616005410214.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY