Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vào thăm em, bé Sam nhà Hằng Túi nhìn em út với ánh mắt hình viên đạn, còn nói một câu khiến bố mẹ hốt hoảng

Đang là em út thì lại phải lên chức chị, có lẽ Sam không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng ban đầu.

Hot mom hằng túi đã sinh con gái út vào chiều 19/10 vừa qua, em bé san san cũng giống hệt như chị sam, quyết ra đúng ngày mình thích chứ không chịu chiều theo sự sắp xếp của bố mẹ. hẳn là cô út nhà 5s cũng cá tính lắm đây. vừa sinh xong nhưng sức khỏe khá tốt nên chị sam vào thăm em, ánh mắt đầu tiên khi thấy mẹ đang cho em bé tu ti là có vẻ đầy "suy nghĩ" cộng thêm "có gì đó sai sai ở đây". sau đó, chị thốt ra một câu lạnh te: "em bé cắn mẹ đấy à?". bố mẹ hoảng quá phải vội làm tâm lý cho chị sam ngay, không chị lại lên cơn "chị đại" thì mệt lắm" - Kèm theo những chia sẻ này là loạt ảnh

Thế là mẹ hằng phải vội đưa san san cho bà nội bế và tuân lệnh sam. sau khi được nằm với mẹ một lát và được

Dần dần Sam sẽ quen với việc có em, thấy mình "người lớn" hơn khi được làm chị và chắc chắn sẽ nhường San San như cách anh Sữa từng nhường Sam ngày xưa thôi mà. Mẹ Hằng cũng đã hứa yêu thương cả 5S như nhau, nhất định không để ai bị ra rìa rồi nên sẽ không ai trong số 5S cảm thấy tủi thân khi có em đâu.

Những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vao-tham-em-be-sam-nha-hang-tui-nhin-em-ut-voi-anh-mat-hinh-vien-dan-con-noi-mot-cau-khien-bo-me-hot-hoang-20201020174418017.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung