Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Về Hạ Long, nhất định không nên bỏ qua những trải nghiệm này

Vịnh thiên đường thơ mộng, tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại nhất miền Bắc, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao cùng rất nhiều trải nghiệm sang, xịn, mịn. Hạ Long ngày càng khiến ta không ngừng ngỡ ngàng, say mê.

"Đu đưa" vịnh biển

Hai lần được unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, vịnh hạ long đẹp tựa bức tranh thủy mặc cuốn hút đến mê hoặc. từ trên cao nhìn xuống, vịnh thiên đường hiện lên với những đảo đá kỳ vĩ mang nhiều hình hài kỳ thú, sống động như đôi gà chọi duyên dáng, chú cóc ngộ nghĩnh hay chiếc lư hương sừng sững giữa mênh mông biển xanh biêng biếc.

Có nhiều cách để bạn có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của vịnh biển. Chèo thuyền kayak len lỏi qua các hang đá huyền bí, chiêm ngưỡng những đảo đá xanh biếc, ngắm nhìn những chú khỉ, sóc nô đùa, nhảy nhót, hít hà bầu không khí trong trẻo, tận hưởng những làn gió biển mơn man, mát lành một cách thư thái, khoan thai.

Về Hạ Long, nhất định không nên bỏ qua những trải nghiệm này - Ảnh 1.

Nghỉ dưỡng đẳng cấp

Tọa lạc bên bờ vịnh Hạ Long, Premier Village Halong Bay có tầm nhìn rộng mở, ôm trọn vẻ đẹp thơ mộng của vịnh biển, mang đến không gian nghỉ dưỡng chan hòa, gần gũi với thiên nhiên. 67 phòng biệt thự được thiết kế có hồ bơi rộng lớn, khu vườn xanh mát đem đến cho du khách những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, riêng tư. Những liệu pháp spa đẳng cấp 5 sao, những phong vị ẩm thực độc đáo của Hạ Long, hay đa dạng món ăn Á, Âu tinh tế, tất cả, đều được chuẩn bị một cách chu đáo nhất, chỉ với một mục đích, đem tới cho bạn kỳ nghỉ thực sự thư thái, sang trọng.

Thêm một resort mới toanh vừa đi vào vận hành vào đầu hè 2020 đã đưa Hạ Long, Quảng Ninh trở thành điểm đến vạn người mê đó là Yoko Onsen Quang Hanh- khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

Được thiết kế tựa như một ngôi làng Nhật Bản thanh bình, với những ngôi nhà Nhật truyền thống và khu vườn Nhật độc đáo do chính nghệ nhân làm vườn đến từ xứ Phù Tang thiết kế và giám sát thi công, giữa núi rừng xanh mát của thung lũng, Yoko Onsen Quang Hanh resort đem đến cho du khách một không gian tận hưởng tĩnh lặng, thư thái đến vô chừng.

Khu nghỉ dưỡng có khu tắm onsen công cộng gồm hệ thống các bồn khoáng nóng, bể xông hơi, đá muối himalaya mang đến cho bạn liệu trình chăm dưỡng sức khỏe hoàn hảo từ nguồn suối nóng dồi dào khoáng chất. đặc biệt, từ tháng 8, yoko onsen quang hanh sẽ đưa vào vận hành hệ thống các villa tách biệt dành cho các gia đình và cặp đôi muốn tìm khoảnh khắc nghỉ dưỡng và trải nghiệm onsen trong không gian riêng tư.

Giao thông đi lại thuận tiện bằng cả đường không, thủy, bộ, với cảng hàng không quốc tế vân đồn kết nối quảng ninh với đà nẵng, sài gòn, thẩm quyến, incheon, với cảng tàu khách quốc tế hạ long hay cao tốc hạ long- hải phòng, đường đến với những trải nghiệm chỉ -hạ- long-mới-có giờ đây vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. đó cũng là lý do, du khách bây giờ không còn coi hạ long, quảng ninh chỉ là điểm đến mùa hè nữa, bởi họ có thể vui ở vùng di sản thế giới cả đông lẫn hè với vô vàn điều thú vị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ve-ha-long-nhat-dinh-khong-nen-bo-qua-nhung-trai-nghiem-nay-20200911191152767.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY