Kinh tế xã hội hôm nay

Vedan Việt Nam hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại 125 trường học huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Hội CTĐ huyện Long Thành triển khai công tác phun xịt Thu*c khử trùng tại 125 trường học ở địa phương.

Tổ công tác gồm có đại diện hội CTĐ huyện Long Thành, công ty Vedan và Trung tâm y tế dự phòng huyện Long Thành

Trong 4 tuần liên tiếp (vào các ngày thứ 7, chủ nhật từ ngày 24/10~ 15/11 ) đoàn công tác đã đến phun xịt Thu*c tại 125 trường mẫu giáo, trường tiểu học và ptcs trên địa bàn huyện long thành. ngoài khu vực phòng học, các khuôn viên vườn trường, cống rãnh, nhà kho…cũng được chú ý phun Thu*c kỹ. bên cạnh hỗ trợ 600 lít javel chuyên dụng do công ty sản xuất, vedan cũng tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình với mong muốn chung tay bảo vệ môi trường và phòng chống dịch bệnh cho các cháu học sinh tại địa phương.

Đội ngũ trung tâm y tế dự phòng đang tác nghiệp tại trường mẫu giáo

Đội ngũ trung tâm y tế dự phòng đang tác nghiệp tại trường tiểu học

Việc khử trùng không gian tại các trường học là giải pháp quan trọng góp phần giảm thiểu sự lây lan của các tác nhân gây bệnh bên cạnh các biện pháp vệ sinh phòng ngừa như rửa tay và đeo khẩu trang, đặc biệt vào dịp cuối năm khi tình hình thời tiết diễn biến thất thường.

Ngoài phòng học, các khu vực ngoài trời cũng được chú trọng phun xịt Thu*c triệt để

Là doanh nghiệp nhiều năm liền tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, chăm lo đời sống cho người lao động, hỗ trợ người dân địa phương… hoạt động phun xịt Thu*c khử trùng tại các trường học là một trong những hoạt động có ý nghĩa đã được duy trì qua nhiều năm. việc tuân thủ theo các chính sách “yêu quý môi trường – kinh doanh lâu dài”, “công ty an toàn – mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn iso 14001 và iso 45001 đã minh chứng cho sự gắn kết và phát triển lâu dài của vedan việt nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/vedan-viet-nam-ho-tro-cong-tac-phong-chong-dich-benh-tai-125-truong-hoc-huyen-long-thanh-tinh-dong-nai-n182542.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y, hạ khô thảo vị đắng, cay, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh can hỏa, tán uất kết, tiêu ứ, sáng mắt.
  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Hiện nay sự hoành hành của đại dịch Ebola đang đe dọa châu Phi và thế giới.
  • Sắt là thành phần quan trọng của huyết cầu tố, thu nhận ôxy để máu đưa đến nuôi dưỡng tế bào, đảm bảo sự sống cho cơ thể.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Trong y dược học cổ truyền, giấm là một vị Thu*c được dùng để chữa nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh tăng huyết áp. Đơn giản nhất là người ta dùng giấm ngâm với một số thực phẩm thông dụng để ăn hoặc uống hàng ngày. Sau đây, xin giới thiệu một số bài Thu*c có dùng giấm để bạn đọc tham khảo và áp dụng.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY