Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vén màn bí ẩn cái Ch?t của Công nương Diana: Bác sĩ phẫu thuật kể lại cuộc chiến với tử thần, dập tắt cuộc tranh cãi 24 năm qua

Đã 24 năm trôi qua nhưng sự ra đi của Công nương Diana trong vụ T*i n*n thảm khốc vẫn khiến nhiều người ám ảnh và xót xa.

Bác sĩ monsef dahman cho biết, sáng hôm sau, ông phát hiện đôi giày dính máu của công nương diana vẫn ở trong bệnh viện. một người đàn ông nói rằng muốn mua lại chúng vì đôi giày in "vết máu của người hoàng gia". tuy nhiên, monsef dahman đã từ chối và rửa sạch đôi giày.

Quá khứ đau thương đã đến lúc cần khép lại.

Giờ đây, 24 năm đã trôi qua, ông Dahman vẫn không thể nào quên rạng sáng định mệnh ấy, nó đã trở thành "dấu ấn" đi theo suốt cuộc đời ông. Ông và mọi người đã cố gắng cứu sống một biểu tượng tuyệt đẹp của cả thế giới nhưng lại có kết cục bi thảm đến như vậy.

Vị bác sĩ phẫu thuật này hy vọng rằng những chia sẻ mới nhất của ông sẽ khiến mọi người ngừng đưa ra những suy diễn, giả thuyết tiêu cực và để cho người đã khuất được yên nghỉ. Vào ngày 1/7 tới đây, Hoàng tử William và Harry sẽ khánh thành bức tượng của người mẹ quá cố, tưởng nhớ đến bà nhân dịp sinh nhật lần thứ 60 của bông hồng nước Anh.

Những người hâm mộ hoàng gia đều hy vọng rằng quá khứ đau thương có thể khép lại và sẽ chỉ còn những ký đẹp đẽ được tôn vinh để tưởng nhớ đến vị công nương tài sắc vẹn toàn.

Diệp Lục

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ven-man-bi-an-cai-chet-cua-cong-nuong-diana-bac-si-phau-thuat-ke-lai-cuoc-chien-voi-tu-than-dap-tat-cuoc-tranh-cai-24-nam-qua-20210622160256843.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY