Khoa học hôm nay

Vì nguyên nhân tưởng chừng như đơn giản mà du khách có thể chết khi đến 4 quốc gia được coi như thiên đường nơi hạ giới này

Một số quốc gia xinh đẹp, là địa điểm du lịch lý tưởng. Nhưng du khách đến đây có thể chết vì nắng nóng.

Mexico

Một trong những điểm đến yêu thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây bạn có thể tìm thấy những tour du lịch cực kỳ thú vị dành cho những người yêu thích sự kỳ lạ, cũng như những bãi biển tuyệt đẹp. Tuy nhiên, tâm trạng bạn có thể bị ảnh hưởng bởi sự ngột ngạt, khi thường nhiệt độ ở đây không giảm xuống dưới 50 độ C. 

Ethiopia

Châu Phi thu hút một lượng khách du lịch đáng kinh ngạc, trong đó Ethiopia là một trong những địa điểm được du khách quan tâm nhiều nhất. Nhưng bạn nên suy nghĩ một vài lần trước khi bắt đầu đóng gói hành lý của mình để đến đây. Bởi vì khí hậu ở đây có thể gây nguy hiểm cho những người có vấn đề về hệ tim mạch. Hầu hết trong năm nhiệt độ không giảm xuống dưới 33 độ C. Nhưng vào ban đêm nhiệt độ có thể giảm mạnh. Vì nhiệt độ thay đổi thất thường như vậy ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nên hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị một thể lực tốt trước khi đến đây.

Jamaica

Một thiên đường nơi hạ giới đáng đến ít nhất một lần trong đời. Nhiệt độ cao ở đây kéo dài quanh năm. Nếu bạn quyết định đến đây vào mùa thu, rất có thể bạn sẽ rơi vào mùa mưa và sẽ không thể tận hưởng bầu trời trong xanh - lý do chính  để thu hút du khách đến với Jamaica. 

Hạ Thảo (lược dịch)

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/vi-mot-nguyen-nhan-tuong-chung-nhu-don-gian-ma-du-khach-co-the-chet-khi-den-4-quoc-gia-duoc-coi-nhu-thien-duong-noi-ha-gioi-nay-415956.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY