Khoa học hôm nay

Video: Báo hoa mai đực bất ngờ tìm được bạn tình trong đêm

Khi phải tránh né đàn voi trong đêm ven hồ nước, báo hoa mai đực vô tình phát hiện ra mùi của một con cái và nhanh chóng lần theo.

Báo hoa mai đực bất ngờ tìm được bạn tình trong đêm

Vào đêm mùa hè nóng nực tại khu bảo tồn thiên nhiên kruger, con báo hoa mai trẻ tuổi tên jack tìm đến hồ nước để giải tỏa cơn khát. nó không chỉ có một mình tại hồ nước này. jack vừa uống những giọt nước đầu tiên thì một đàn voi xuất hiện.

    2 sự kiện UFO nổi tiếng nhất mọi thời đại tại Mỹ: Nhân chứng thấy gì?

  • Mạnh bằng 10 tỷ quả bom nguyên tử ở Hiroshima, vụ nổ hủy diệt này đã khoét 1 'vết sẹo' khổng lồ cho Trái Đất

Cũng giống như jack, đàn voi đến đây để tìm nguồn nước. lúc nửa đêm chính là giờ cao điểm để kiếm thức ăn, nước uống của đàn voi.

Con báo hoa mai cảm thấy bồn chồn khi đứng giữa những sinh vật to lớn với lớp da dày này. nó nhanh chóng bỏ đi khi đàn voi đến quá gần. tốt nhất là nên tránh xa những sinh vật nặng đến 5 tấn này. bất chợt jack phát hiện có ai đó đã ghé thăm hồ nước này không lâu.

Giữa những dấu vết vô hình chỉ ra đường đi của động vật, jack ngửi được một mùi nổi bật. đó là mùi của một con báo cái. chiếc mũi giúp con báo đực lần theo dấu vết và đã tìm thấy thứ cần tìm. một con báo hoa mai cái đang trong thời kỳ động dục.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/video-bao-hoa-mai-duc-bat-ngo-tim-duoc-ban-tinh-trong-dem-20200529094448558.htm)

Tin cùng nội dung

  • Làm thế nào để giảm cân tự nhiên tại nhà? Chỉ với 1 chút giấm táo sử dụng hàng ngày có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Thời gian gần đây, việc nhiều bài đăng bằng Tiếng Việt trên các trang Facebook Fanpage nổi tiếng xuất hiện không khỏi làm cộng đồng người dùng mạng xã hội này thích thú.
  • Nhờ mô hình chống bạo lực gia đình, GS. Lê Thị Quý từng lọt vào danh sách 1.000 phụ nữ thế giới được đề cử giải Nobel Hoà bình.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Với vẻ đẹp tao nhã và hương thơm thanh khiết, hoa đào, hoa mai không những có giá trị thẩm mỹ sâu sắc mà còn là những vị Thuốc hay, độc đáo của y học cổ truyền.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Tại sao quan hệ T*nh d*c lại có thể gây ra viêm bàng quang? Hormon có vai trò gì? Mối liên hệ giữa viêm bàng quang, vệ sinh vùng Sinh d*c và T*nh d*c.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY