Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Video hiếm: Quân đội Nga bắn đạn pháo chống tăng vào giếng dầu Siberia...để dập hỏa hoạn

(MangYTe) Nga thông báo, họ đã giúp dập hỏa hoạn thành công ở một giếng dầu tại Siberia sau khi quân đội nước này bắn đạn pháo chống tăng vào đầu giếng.

Nga hôm 8/6 tuyên bố đã thành công trong việc dập lửa ở một giếng dầu tại siberia sau khi các quan chức nhờ quân đội can thiệp bằng cách triển khai tới hỗ trợ.

Giếng dầu gặp nằm ở khu irkutsk, siberia, được vận hành bởi công ty con của công ty dầu khí irkutsk. giếng dầu gặp từ hôm 30/5 và tới ngày 5/6, giới chức đã liên lạc với quân đội.

Quân đội nga sau đó mang mt-12 rapira tới hiện trường vụ hỏa hoạn, làm việc xuyên đêm, nã hỏa lực vào đầu giếng dầu từ khoảng cách 180 mét để tách ra khỏi phần giếng phía dưới.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, hoạt động này hỗ trợ cho việc lắp đặt thiết bị ngăn nổ vào giếng dầu, cũng như bịt giếng và dập lửa.

Trong đoạn video được công bố, các quân nhân mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang, nhanh chóng lắp đặt đạn pháo trước khi khai hỏa vào bốc cháy.

Quân đội Nga cho biết nhiệm vụ đã được thực hiện với độ chính xác cao.

Theo rt, việc sử dụng Thu*c nổ để dập các đám cháy ở mỏ dầu là chuyện bình thường. tuy nhiên, việc triển khai quân sự để dập lửa ở giếng dầu được xem là khá bất thường và hiếm khi xảy ra.

(theo Đức Hoàng/Dân Trí/ Reuters)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/video-hiem-quan-doi-nga-ban-dan-phao-chong-tang-vao-gieng-dau-siberiade-dap-hoa-hoan-117143.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY