Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Vinmec khai trương trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp

TP HCM-Bệnh viện Vinmec Central Park khai trương trung tâm hỗ trợ sinh sản Olea Fertility với đội ngũ chuyên gia IVF, thiết bị tối tân vào ngày 8/3.

Trung tâm hỗ trợ sinh sản olea fertility tọa lạc tại tầng trệt, khu vực cổng 3 bệnh viện đa khoa quốc tế central park (tp hcm). trung tâm cung cấp các dịch vụ điều trị hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản gồm: tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (icsi); nuôi trưởng thành trứng non (ivm); nuôi cấy và chuyển phôi ngày 5; hỗ trợ phôi thoát màng (ah); chuyển phôi đông lạnh (fet); trích tinh trùng (pesa, tese, mesa); hỗ trợ phôi làm tổ (hyaluronan); ngân hàng tinh trùng; xin trứng, tinh trùng; trữ trứng; bơm tinh trùng vào buồng tử cung (iui)...

Đại diện cho biết, ưu thế nổi bật của olea fertility là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ivf. trung tâm có trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, đảm bảo riêng tư, giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng.

polyad

Thạc sĩ, bác sĩ Hồ Mạnh Tường - Đại diện Hệ thống Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức (thứ 2 từ phải qua) đến tham sự sự kiện công bố Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Olea cao cấp đi vào hoạt động.

Khách hàng đến làm ivf tại bệnh viện central park được tư vấn bởi các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản để lựa chọn hướng điều trị tối ưu về công nghệ điều trị hiếm muộn. olea fertility được tiếp nhận và sử dụng hệ thống labo phôi học gồm bộ 3 hệ thống hiện đại về nuôi phôi trên thế giới hiện nay.

Thứ nhất, hệ thống sử dụng bình trữ phôi bằng hơi ni-tơ của hãng Chart Inc- Mỹ giúp hạn chế lây nhiễm chéo giữa các mẫu phôi và tinh trùng trong quá trình lưu trữ lâu dài. Thứ hai là hệ thống tủ cấy kết hợp theo dõi liên tục sự phát triển phôi bằng camera Time - lapse. Cuối cùng, trung tâm có hệ thống cảnh báo toàn diện cho khu vực labo (DATAssure).

polyad

Nhân viên phục vụ khách hàng 24/7.

Ưu điểm của bộ ba hệ thống là giám sát chặt chẽ quá trình phát triển của phôi, kịp thời thông báo khi có sự cố nhằm bảo toàn tối đa nguồn phôi quý của khách hàng. Ngoài ra, với hệ thống Labo hiện đại, Olea Fertility mang đến cho các cặp vợ chồng làm IVF những trải nghiệm đặc biệt, cảm giác như được gần con hơn ngay khi còn là những phôi thai. Trung tâm cũng đảm bảo các cặp vợ chồng có thể quan sát không gian Labo, nơi thực hiện các thao tác nuôi cấy, lưu trữ phôi, qua hệ thống kính điện chuyên dụng.

Thạc sĩ, bác sĩ Trần Phương Linh, Trưởng Trung tâm Olea Fertility chia sẻ cho biết, hiện, vô sinh vẫn là thác thức của ngành sản khoa với khoảng 700.000 đến một triệu cặp vợ chồng hiếm muộn trên cả nước. Đối với những cặp vợ chồng trong hành trình chờ đón con, bố mẹ sẽ rất hạnh phúc khi có thể quan sát em bé khi là phôi thai. "Với quy trình điều trị IVF bài bản, sự am hiểu thể chất bệnh nhân và hệ thống trang thiết bị hỗ trợ nuôi phôi hiện đại hàng đầu thế giới, mục tiêu của Olea Fertility đạt tỷ lệ thành công IVF trên 50%, tương đương với các trung tâm hàng đầu trong khu vực và thế giới", Thạc sĩ, bác sĩ Trần Phương Linh nói.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng sử dụng hệ thống RI witness - một trong những hệ thống nhận diện bệnh nhân tiên tiến trên thế giới, giúp quản lý, ngăn chặn nguy cơ nhầm lẫn bệnh nhân, nhầm lẫn mẫu tinh trùng, noãn, phôi trong hỗ trợ sinh sản.

polyad

Trung tâm hỗ trợ sinh sản Olea Fertility được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại.

Đại diện bệnh viện central park cho biết thêm, với tư duy thấu cảm, chia sẻ và đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình chờ đón con yêu, mỗi khách hàng đến với olea fertility đều được chăm sóc 24/7, theo nhu cầu riêng bởi đội ngũ trợ lý bác sĩ. trung tâm cũng thiết kế các phòng khám, siêu âm, tư vấn, phòng nghỉ riêng tư cho các cặp vợ chồng trước, sau thủ thuật chọc hút trứng nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Tên gọi olea được lựa chọn đặt cho trung tâm hỗ trợ sinh sản olea với mong muốn tiếp thêm động lực giúp các cặp vợ chồng mong con vượt qua mọi khó khăn trong quá trình chữa trị, đồng thời gửi gắm niềm về sức sống mạnh mẽ, sự kiên cường đến từng tế bào phôi nhỏ bé. olea là tên gọi của họ loài cây ô-liu. theo truyền thuyết, ô- liu do nữ thần athena tặng cho vùng đất atikes cằn cỗi. khi nhánh cây ô-liu đầu tiên được cắm vào đất, một rừng um tùm những cây ô-liu đã mọc lên. từ đó, hình ảnh ô-liu luôn được gắn liền với ý nghĩa mầm sống, hy vọng cho sự sinh sôi ngay trên cả mảnh đất khô cằn.

Lê Nguyễn (Ảnh: Vinmec)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/vinmec-khai-truong-trung-tam-dieu-tri-hiem-muon-cao-cap-4245355.html)

Tin cùng nội dung

  • Chỉ vài năm ra đời, phương pháp xạ trị định vị thân (SBRT) đã trở thành lựa chọn đầu bảng của các bác sĩ ung thư, ngay cả khi điều trị các khối u di căn bởi khả năng làm “bốc hơi” u triệt để, giảm thiểu tối đa tác dụng phụ. Vinmec là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đã áp dụng công nghệ xạ trị siêu chuẩn này trong điều trị hiệu quả nhiều loại ung thư.
  • (MangYTe) - Ngày 12/12/2019 Hệ thống Y tế Vinmec, Bệnh viện Phổi TƯ và VinBrain ký biên bản ghi nhớ hợp tác và triển khai ứng dụng  “AI Trợ lý bác sĩ trong chẩn đoán hình ảnh”.
  • Vinmec Nha Trang là bệnh viện đầu tiên tại miền Trung áp dụng phương pháp nội soi ổ bụng điều trị bệnh sa sàn chậu chỉ sử dụng 1 miếng lưới treo thành trước, giảm ½ thời gian phẫu thuật cũng như thời gian phục hồi, điều trị triệt để bệnh. Đây là phương pháp tiên tiến đang áp dụng ở Pháp, được coi là lựa chọn đầu tiên đối với các bệnh tiểu không kiểm soát, sa tử cung, sa bàng quang ở phụ nữ.
  • Các bác sĩ Vinmec Hạ Long đã chạy đua với thời gian để cấp cứu cho du khách Hàn Quốc Lee Yeolgoo bị nhồi máu cơ tim.
  • Đau sau phẫu thuật là nỗi ám ảnh của nhiều người - đặc biệt là với bệnh nhân trải qua các cuộc “đại phẫu” như mổ tim hở. Nhưng tại Vinmec, người bệnh sẽ không phải đối mặt với nỗi sợ này nhờ một kỹ thuật đặc biệt giúp giảm đau toàn diện, không biến chứng, rút ngắn thời gian hồi sức tích cực, loại trừ nguy cơ đau sau mổ và đau mãn tính trên 96% bệnh nhân mổ tim.
  • Ung bướu là một trong những lĩnh vực phát triển trọng điểm của Hệ thống Y tế Vinmec. Được trang bị thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại nhất của nền y khoa thế giới, đi cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống y tế Vinmec đang sở hữu trung tâm ung bướu hàng đầu khu vực, có khả năng tầm soát, phát hiện ung thư ngay từ giai đoạn sớm.
  • Viện Nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec vừa báo cáo kết quả nghiên cứu “Xác định đột biến gen trên trẻ tự kỷ ở Việt Nam”, trong đó phát hiện 6 gen mới mang biến đổi ở trẻ tự kỷ. Đây là nghiên cứu lớn và công phu nhất về gen trên trẻ tự kỷ ở Việt Nam từ trước tới nay với những thông tin quan trọng về đặc điểm di truyền, cung cấp cơ sở khoa học tin cậy để sàng lọc/chẩn đoán, tư vấn di truyền và điều trị tự kỷ trong tương lai.
  • Nghiên cứu Xác định đột biến gen trên trẻ tự kỷ ở Việt Nam là nghiên cứu lớn và công phu nhất về gen trên trẻ tự kỷ ở Việt Nam từ trước tới nay với những thông tin quan trọng về đặc điểm di truyền. Với tỷ lệ khoảng 1% dân số tương đương với 1 triệu người ở Việt mắc bệnh tự kỷ hiện nay, thì kết quả này được cho là có ý nghĩa khoa học và công phu nhất về cơ sở điều trị cho trẻ tự kỷ trong tương lai.
  • Nhờ sáng kiến cải tiến chất lượng bệnh viện toàn diện, các bác sĩ được giảm 95% công việc hành chính để tập trung chuyên môn và dành nhiều thời gian cho người bệnh, 100% đơn Thu*c ngoại trú được xét kiểm đảm bảo sử dụng Thu*c an toàn hiệu quả, giảm 30% thời gian tiếp cận người bệnh với xe cứu thương nhằm tăng khả năng cấp cứu thành công
  • Công trình nghiên cứu về bộ gen của người Việt có ý nghĩa quan trọng việc xây dựng phương pháp phát hiện sớm các gen ung thư, chuyển hóa và đáp ứng với Thu*c điều trị, các bệnh di truyền, chuyển hóa, thoái hóa thần kinh... và có ý nghĩa cả về nhân chủng học của người Việt
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY