Kinh tế xã hội hôm nay

Vợ Ch?t dưới bánh xe, chồng bị thương nhập viện sau va chạm với xe ben

Vụ va chạm giữa xe máy và xe ben xảy ra vào sáng ngày 14/6 ở nút giao thông phường Bình Thắng, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương khiến cho người vợ bị bánh xe cán Tu vong, người chồng bị thương nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, hơn 7h30 ngày 14/6, tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe ben mang bks: 51c - 664.60, lưu thông trên đường đt 743 hướng từ quốc lộ 1k ra quốc lộ 1.

Vợ Ch?t dưới bánh xe, chồng bị thương nhập viện sau va chạm với xe ben - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Khi xe đi tới nút giao thông tân vạn, phường bình thắng, tp.dĩ an, tỉnh bình dương, tài xế cho xe ôm cua rẽ trái vào đường nguyễn xiển thì va chạm với 1 xe máy do 1 người đàn ông chở theo vợ đi cùng chiều.

Vợ Ch?t dưới bánh xe, chồng bị thương nhập viện sau va chạm với xe ben - Ảnh 2.

Chiếc xe máy nằm dưới gầm xe ben

Vụ va chạm khiến cho đôi vợ chồng ngã vào gầm xe ben. sau đó, người vợ bị bánh xe ben cán qua người Tu vong, người chồng bị thương được đưa đi cấp cứu. hiện trường chiếc xe máy nằm dưới gầm xe ben nằm trên đường. vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kì theo dõi nên giao thông qua khu vực ùn ứ.

Vợ Ch?t dưới bánh xe, chồng bị thương nhập viện sau va chạm với xe ben - Ảnh 3.

Người dân theo dõi vụ việc.

Nhận tin, công an địa phương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời các nhân chứng, điều tiết giao thông qua khu vực.

Hơn 10h cùng ngày, lực lượng mới xử lý xong hiện trường.

Theo Tổ quốc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vo-chet-duoi-banh-xe-chong-bi-thuong-nhap-vien-sau-va-cham-voi-xe-ben-20200614104448169.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Một người làm nghề khai thác gỗ vào Bệnh viện TP. Huế do bị T*i n*n lao động giập nát ngón trỏ và ngón giữa của bàn tay phải do bị gỗ rơi đè khi đưa lên xe vận chuyển.
  • Sau bữa ăn trưa 7/4, hơn 100 công nhân của công ty thời trang Star của Singapore (KCN Chương Mỹ, Hà Nội) bị nôn, đau bụng và đi ngoài, phải nhập viện để điều trị.
  • Khoảng 14h chiều ngày 4-4, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn đi qua địa bàn huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ T*i n*n giao thông giữa xe ô tô tải và xe máy khiến 1 người Tu vong tại chỗ, gây ách tắc giao thông trên tuyến.
  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Ths.BS Phạm Ngọc Thạch, phó khoa Ngoại Niệu, bBV Nhi đồng 2, TP.HCM cho biết, trong thời gian gần đây, đơn vị này liên tục tiếp nhận các trường hợp trẻ  bí tiểu vì sỏi thận.
  • Tôi năm nay 68 tuổi, nặng 68 kg, thường xuyên bị nặng ngực và bị tăng huyết áp (15,6). Trước tôi đã khám khoa tim mạch, các BS đều kết luận tôi bị thiếu máu cơ tim có cho toa uống Thu*c nhưng chứng nặng ngực và đau âm ỉ lồng ngực vẫn không giảm. Vậy tôi xin hỏi:
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY