Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ chồng William đưa ba con tới thăm tượng Diana trước lễ khánh thành

Công tước xứ Cambridge dự định đưa gia đình đến ngắm bức tượng mẹ quá cố Diana trong vườn Sunken trước khi cùng em trai Harry tham gia sự kiện công bố chính thức.

Vợ chồng William cùng ba con vỗ tay cổ vũ nhân viên y tế quốc gia chống dịch Covid-19 hồi năm 2020. Ảnh: PA.

Theo truyền thông anh, hoàng tử william sẽ dành những giây phút riêng tư cùng vợ và ba con - hoàng tử george, công chúa charlotte, hoàng tử louis - đến thăm đài tưởng niệm công nương diana trước ngày 1/7. công tước xứ cambridge được cho là muốn vợ con có cơ hội được nhìn thấy bức tượng trước khi nó được công bố với toàn thế giới.

Bức tượng này hiện tạm thời được che bởi một chiếc hộp lớn màu đen và được đặt sẵn ở giữa vườn Sunken trong Điện Kensington - nơi sẽ diễn ra lễ khánh thành nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của Vương phí xứ Wales.

Theo Telegraph, Hoàng tử Harry cũng được cho là sẽ đến thăm bức tượng một mình. Tuy nhiên, hiện anh đang bị cách ly tại Frogmore Cottage ở Windsor sau khi bay từ California trở về Anh hôm 25/6.

Tượng Diana được đặt trong vườn Sunken, ĐIện Kensington chờ ngày khánh thành. Ảnh: Kerry Davies.

Các kế hoạch cho buổi lễ khánh thành đã bị cắt giảm đáng kể do đại dịch và chỉ có một số ít khác được mời đến dự ngoài hai anh em hoàng tử và những người họ Spencer - gia đình Diana. Bên cạnh đó, cũng sẽ chỉ có một ít phóng viên và quay phim có thể tham dự.

Harry và William sẽ có những bài phát biểu riêng để bày tỏ lòng kính trọng đối với di sản của mẹ quá cố. Đồng thời, họ cũng sẽ cảm ơn nhà điêu khắc Ian Rank-Broadley - người đã bắt tay tạc tượng từ năm 2017 với nhiều công sức và sự tỉ mỉ.

Người ta hiện vẫn chưa biết chắc Nữ công tước xứ Cambridge có cùng chồng tham gia sự kiện này hay không. Ban đầu, có một số nguồn tin cho rằng Kate sẽ có mặt để ủng hộ chồng và được hy vọng như người hòa giải giữa hai anh em hoàng tử. Tuy nhiên, cuối tuần trước, phía cung điện rò rỉ danh sách khách mời không bao gồm Kate. Song, một số nhà theo dõi hoàng gia lý luận rằng Kate là thành viên trong gia đình không phải khách mời.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-chong-william-dua-ba-con-toi-tham-tuong-diana-truoc-le-khanh-thanh-20210628100452455.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY