Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ đau đớn phát hiện ôsin trẻ đoảng việc nhà nhưng khéo chiều ông chủ

Nhìn bộ dạng sợ hãi thiếu tự nhiên và trang phục, đầu tóc xộc xệch của Hoa tôi nghi ngờ quá bèn đẩy em qua một bên để chạy lên gác. Tôi muốn xỉu khi thấy chồng tôi mặc quần trái, áo chưa kịp cài khuy
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Chồng tôi bảo em là con gái út của đôi vợ, chồng trồng rừng thuê cho đối tác của chồng. nể tình đối tác chồng nhận em xuống phố giúp việc nhà cho gia đình tôi để “may ra cháu nó đổi đời, chứ ở xứ rừng này biết bao giờ nó mới được sung sướng”!

Tôi dành thời gian chỉ dạy cho hoa sử dụng máy móc, thiết bị trong nhà, bày cho em cách nấu bột, pha sữa cho bé, cách làm cơm cho vợ, chồng tôi. phải công nhận hoa nhanh hiểu nhưng chóng quên, nhiều khi cùng một việc mà em hỏi đi hỏi lại mãi khiến tôi hơi mệt mỏi. bột nấu cho bé bữa mặn, bữa nhạt, cơm bữa sống bữa khê nhưng khi kêu với chồng, anh nhẹ nhàng an ủi tôi nó đỏang thế mới quí, chứ nó tinh quái cái gì cũng trơn tuần tuột thì coi chừng ba bẩy hai mốt ngày nó đua đòi theo trai chỉ có mệt thêm. anh còn khuyên tôi chịu khó chiều hợp, dạy nó từ từ để nó quen việc, để nó yêu thương, trung thành với nhà mình lâu dài…

Công việc ở khách sạn quá bận rộn vả lại nghĩ ở nhà đã có Hoa, lại thỉnh thoảng bà nội ghé sang, nên buổi trưa tôi thường không về nhà khi con gái tôi đầy năm không bú mẹ nữa. Cho đến buổi trưa hôm qua có chuyện cần tôi chạy xe về nhà nhìn cửa đóng, then cài, bấm mấy hồi chuông mới thấy Hoa ra mở.

Nhìn bộ dạng sợ hãi thiếu tự nhiên và trang phục, đầu tóc xộc xệch của hoa tôi nghi ngờ quá bèn đẩy em qua một bên để chạy lên gác. tôi muốn xỉu khi thấy chồng tôi mặc quần trái, áo chưa kịp cài khuy, anh lắp bắp thanh minh tại hoa khéo “chiều” nên anh không nỡ phụ tình em! vậy còn tôi, còn con gái mới đầy tuổi của tôi và anh sao anh nỡ phụ?

Vợ không ngờ khi mình ở nhà chăm con, chồng trắng trợn làm điều khủng khiếp này

Nếu thực sự chồng chị đã thay lòng, đổi dạ, coi chuyện bồ bịch, trai gái hơn vợ, con mình thì chị cứ mạnh dạn đưa đơn ra tòa chia tay với chồng chị đi.

Chồng lòi tội ngoại tình 'nhờ' những món đồ rơi ra từ túi áo khoác

Thấy áo khoác của chồng treo trên móc, tiện thể tôi đem giặt luôn cho sạch sẽ. tôi thật sự choáng váng vì khi lục túi áo để bỏ mấy thứ lặt vặt của chồng trước khi cho vào máy giặt, tôi thấy có đến 4,5 vỉ Thu*c Tr*nh th*i khẩn cấp...

Chồng 'tập huấn nâng cao tay nghề' cho gái trẻ trong quán cà phê chòi

Cảnh giác, tôi âm thầm theo chân phú và chứng kiến chồng tôi cùng 1 cô gái trẻ vào quán café chòi cách nhà cả chục cây số.

Vợ nghẹn đắng nghe chồng 'nhanh trí' ứng phó lý do đi ngoại tình

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện , phải công nhận chồng chị quá nhanh trí đối phó chuyện ngoại tình của anh ấy.

Vợ đảm đang, hiền lành, chồng đi cặp bồ rồi về nói lý do khiến ai cũng ngớ người

Chị nên bình tĩnh xem lại mình, kiểm điểm một cách nghiêm túc lí do vì sao chồng chị vẫn thương yêu, làm đủ trách nhiệm người chồng, người cha trong nhà mà lại lén lút cặp bồ, quan hệ ngoài luồng với gái trẻ thuê trọ như vậy?

Vợ đau lặng người nghe chồng đưa ra lý do chối tội ngoại tình

Sai thì rõ ràng chồng cháu sai rồi, chồng có muốn lấp liếm, có muốn thanh minh, bao biện kiểu gì thì chắc cháu cũng thừa biết bản chất sự thật của vấn đề.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-dau-don-phat-hien-o-sin-tre-doang-viec-nha-nhung-kheo-chieu-ong-chu-1763425.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY