Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ hôn bụng bầu của chồng: Bức ảnh khiến người xem khó hiểu nhưng nghe câu chuyện đằng sau lại thấy vô cùng hợp lý

Được biết, cái thai trong bụng người chồng là một bé trai rất bụ bẫm. Cả hai vợ chồng đang rất ngóng chờ ngày con ra đời.

    Chồng phát hiện vợ ngoại tình nhờ đồng hồ thông minh, khi đọc tên mới biết hóa ra là người quen

Chồng mang thai thay vợ? câu chuyện tưởng là nghịch lý nhưng lại trở nên hợp lý vô cùng với trường hợp sau.

Mới đây, một người mẫu chuyển giới ở colombia đã đăng tải bức ảnh chụp cô đang hôn lên bụng bầu của chồng, ngay lập tức, bài đăng đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý.

Nhân vật được kể trên chính là danna sultana, một nữ chuyển giới đã kết hôn với esteban landrau, là nam chuyển giới, cũng chính là người mang thai trong bức ảnh.

Được biết, dù đã chuyển giới nhưng họ vẫn còn giữ những bộ phận ban đầu của mình, vì thế, đối với một người trước đây từng là nữ giới như Esteban thì anh vẫn có thể mang thai như bình thường.

Cặp đôi Danna Sultana và Esteban Landrau.

Em bé mà Esteban đang mang trong bụng là một bé trai.

Ở thời điểm thai kỳ được 8 tháng tuổi, khi đó esteban bỗng nhiên cảm thấy bụng co thắt dữ dội, cả hai vợ chồng cứ ngỡ là sinh non, vội vã tới bệnh viện nhưng rất may, bác sĩ nói rằng vẫn chưa đến lúc, đây chỉ là một triệu chứng thường hay xảy ra khi mang thai ở tháng thứ 8.

Vị bác sĩ đã trấn an cặp vợ chồng và nói khuyên gia đình nên chuẩn bị tinh thần, đó sẽ là một em bé rất bụ bẫm.

Cái thai trong bụng Esteban là một bé trai bụ bẫm.

Trước khi đăng tải bức ảnh hôn lên bụng bầu của chồng, danna từng nhiều lần đăng video tương tự, để đánh dấu quá trình mang thai của chồng. cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ cộng đồng mạng.

"Họ là một tấm gương cho nhiều người chuyển giới khác! Các bạn rất đẹp đôi!"

"Cả hai đều rất đáng yêu!"

Câu chuyện chồng mang bầu thay vợ thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vo-hon-bung-bau-cua-chong-buc-anh-khien-nguoi-xem-kho-hieu-nhung-nghe-cau-chuyen-dang-sau-lai-thay-vo-cung-hop-ly-2020053022084823.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Xoa bụng bầu thường xuyên sẽ làm tăng sự gắn kết tình cảm của cha mẹ với em bé trong bụng, đó là suy nghĩ của không ít thai phụ. Số khác lại cho rằng, làm vậy thường xuyên sẽ giảm được hiện tượng rạn da ở bụng.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Với vai trò là tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã có những chia sẻ độc quyền với VietNamNet xung quanh câu chuyện của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào Nguyễn Bá Thanh.
  • Có thể nói giá trị sức lao động ở nước ta thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới. Giá trị sức lao động thấp theo lý giải của nhiều chuyên gia kinh tế đến từ các cơ quan chức năng là do nền kinh tế nước ta còn nghèo, mức tăng trưởng GDP chỉ đạt mức trung bình...
  • Bức ảnh bãi rác hoa nhận được cơn bão like, share và comment, thể hiện nhiều điều đáng suy ngẫm.
  • Mặc dù đã ở tuổi 83 “xưa nay hiếm”, đôi chân chậm, đôi mắt mờ, nhưng đối với cụ Nguyễn Đình Ngật, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì những kỉ niệm trong những lần được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi không phai. Qua câu chuyện kể của ông về Đại tướng càng tô thêm vào bức
  • Bạn từng lâm vào những hoàn cảnh như thế này hay chưa? Đúng là dở khóc dở cười luôn đó. Sau đây là những bức ảnh đánh lừa thị giác
  • Bên cạnh những bệnh lý thường thấy của tuổi già, vấn đề rối loạn liên quan đến dinh dưỡng không hợp lý cũng rất hay xảy ra. Ở người trung niên và người cao tuổi, một chế độ ăn uống cân bằng cũng quan trọng như uống Thu*c.
  • ThS. BS Hồ Mạnh Tường- Tổng Thư ký Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh cho biết thông tin trên tại Hội thảo quốc tế về hỗ trợ sinh sản tổ chức vào sáng 31/5 tại TP.HCM.
  • Dù có ch*t tôi cũng phải biết mình đã mắc phải bệnh gì - chàng trai 20 tuổi nằm trên giường bệnh ở Hà Bắc, Trung Quốc hổn hển nói khó nhọc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY