Kinh tế xã hội hôm nay

Vờ mua đồ trẻ em, nam thanh niên dùng dao đâm nữ nhân viên cướp tiền, vàng táo tợn ở Sài Gòn

Sau khi giả vờ lựa hàng xong, nam thanh niên lại quầy tính tiền rồi dùng dao khống chế, đâm nữ nhân viên cướp vàng, tiền rồi tẩu thoát. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và sự việc được trình báo công an.

Tối 2/9, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra truy xét đối tượng dùng dao đâm nữ nhân viên, cướp tài sản hết sức táo tợn ở khu vực.

Clip nam thanh niên dùng đao đâm nữ nhân viên cướp tiền, vàng ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Công an tại hiện trường.

Theo đó, khoảng 16h cùng ngày, nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe máy tay ga tới shop bán đồ trẻ em nằm trên quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM. Sau đó, nam thanh niên đi vào bên trong giả vờ lựa hàng hoá. Trong shop thời điểm đó có chị L.T.T.D. (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Nông, là nhân viên của shop).

Clip nam thanh niên dùng đao đâm nữ nhân viên cướp tiền, vàng ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Hình ảnh vụ việc cắt từ camera an ninh.

Đến 16h30, nam thanh niên lại quầy tính tiền rồi dùng dao khống chế chị D.. Chị D. tìm cách giằng co thì bị đối tượng đâm 2 nhát vào tay. Sau đó, đối tượng lục lọi lấy 1 triệu đồng, ĐTDĐ hiệu iPhone, 1 lắc tay bằng vàng rồi tẩu thoát. Chị D. được đưa đi bệnh viện cấp cứu và sự việc được trình báo công an.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh truy bắt đối tượng gây án.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vo-mua-do-tre-em-nam-thanh-nien-dung-dao-dam-nu-nhan-vien-cuop-tien-vang-tao-ton-o-sai-gon-20200902223053507.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Đến thời điểm này đã có 2 người Ch?t trong vụ sập nhà cổ ở Hà Nội. 2 người bị Tu vong là bà Trần Thị Thúy Hường và bà Trần Thị Nga (36 tuổi).
  • Người phụ nữ mang bầu 8 tháng bất ngờ đổ chai xăng loại 1,5 lít lên người rồi châm lửa tự thiêu. Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến chị lâm vào tình trạng hết sức nguy kịch.
  • Được người xưng là tài xế chiếc xe khách gây T*i n*n đưa đi cấp cứu, song do chấn thương quá nặng, bé Nguyễn Vi Quỳnh, 16 tháng tuổi, nạn nhân trong vụ xe khách tông 7 xe gắn máy, đã không qua được cơn nguy kịch. Bệnh nhi Tu vong lúc 17h15 tại bệnh viện Nhi Đồng 1.
  • Một phụ nữ 60 tuổi (tại Phú Xuyên, Hà Nội) rơi vào tình trạng sốc nhiễm trùng máu nguy kịch do tự ý nặn mụn nhọt.
  • Ngôi nhà đáng lẽ phải là nơi an toàn nhất. Nhưng theo thống kê, khoảng 6 trẻ em qua đời vì T*i n*n tại nhà ở Mỹ (2200 trẻ mỗi năm), hàng ngàn trẻ khác phải cấp cứu – số liệu chỉ sau T*i n*n giao thông.
  • Khử trùng vết thương bằng cồn, I ốt; Ngửa cổ ra sau để ngăn bị chảy máu mũi; Hô hấp nhân tạo bằng cách ấn ngực và hà hơi thổi ngạt… Đó là những cách bạn thường làm khi cấp cứu ai đó khi chưa kịp đưa họ tới bệnh viện.
  • Ông Đỗ Văn Đương cho rằng, nhằm đoạt được lợi ích của mình, các đối tượng gây ra vụ thảm sát ở Bình Phước đã thực hiện hành vi một cách tàn độc, dã man
  • Sau khi cho cu Tý Thuốc ho, còn mình thì uống cao ích mẫu chị Lan để cả hai lọ: Thuốc ho của con và cao ích mẫu của mình ở đầu giường hai mẹ con nằm.
  • Bà Hợi bị viêm họng nên đi mua Thuốc kháng sinh cephalothin về uống. Uống Thuốc được 3 hôm thì bà thấy bớt đau họng và cũng hết sốt nhưng bà lại thấy bí tiểu.
  • Không tiền tiêu xài, Hồ Văn Huy (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp,TP.HCM) và Lê Duy Tuấn (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương) đã đồng lõa bỏ Thuốc mê vào ly nước mía mời bạn cùng phòng uống rồi cướp hết tài sảncủa người này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY