Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Võ sĩ Anh đau đớn khi mất cả bà và bố vì COVID-19

Võ sĩ boxing người Anh, Anthony Yarde vừa trải qua những ngày đau buồn khi mất bố và bà nộ do cả hai đều nhiễm coronavirus.

Thông tin này được người Anh thông báo trên trang cá nhân. Anthony Yarde cho biết không thể vượt qua nỗi đau này khi liên tiếp mất hai người thân yêu chỉ trong vài ngày. Thế nhưng vì cộng đồng, anh chia sẻ thông tin mất người thân và kêu gọi mọi người hãy ở nhà.

"Những ngày qua, tôi mất cả bố và bà vì con virus này. Bố tôi và bà nội qua đời chỉ cách nhau vài ngày. Thật là và mọi chuyện rất nghiêm trọng phải không? Tại sao dịch bệnh đang rất nguy cấp mà mọi người vẫn ra ngoài dù không cần thiết? Tôi biết có nhiều quan điểm khách nhau về dịch bệnh này nhưng tôi muốn chia sẻ sự mất mát này, đồng thời cũng có quan điểm riêng của mình là đừng mạo hiểm cuộc sống của bạn và những người khác. Xin hãy ở nhà!", võ sĩ 28 tuổi chia sẻ.

Anthony Yarde cho biết coronavirus rất nguy hiểm, điển hình là bố anh rất khoẻ mạnh và không có bệnh nền nhưng vẫn qua đời khi nhiễm bệnh. Không những thế, hiện ở Anh, tỷ lệ người nhiễm và ch*t vì nCoV ngày càng nhiều khiến cho sự ngăn chặn lây lan của bộ phận y tế ngày càng khó khăn. Vì thế, Anthony Yarde đã thống thiết kêu gọi mọi người hãy ở trong nhà vì bản thân, gia đình và xã hội.

Hiện mọi hoạt động thể thao ở Anh đã bị hoãn vì dịch COVID-19. Lẽ ra Anthony Yarde có lần thượng đài tiếp theo vào ngày 11.4 với đối thủ đồng hương Lyndon Arthur nhưng cuộc so găng bị hoãn tới 11.7.

Khánh Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-giao-duc-c-184/the-thao-c-209/vo-si-anh-dau-don-khi-mat-ca-ba-va-bo-vi-covid-19-135730.html)
Từ khóa: đau đớn

Chủ đề liên quan:

đau đớn võ sĩ

Tin cùng nội dung

  • Có nhiều phụ nữ bị sảy thai liên tiếp, đây là một nỗi đau rất lớn đối với họ cũng như gia đình họ. Nỗi đau này sẽ càng nặng nề nếu họ phải chịu những trách móc, chì chiết từ chính những người thân của mình. Điều này rất nguy hiểm, bởi trong chữa sảy trị sảy thai liên tiếp đã có nhiều tiến bộ nhưng sự hỗ trợ tâm lý vẫn được coi là rất quan trọng.
  • (MangYTe) - Cạn tiền sau những ngày chữa trị, em đành trở về nhà sống chung với nỗi đau đớn tột cùng từ khối u ác tính. Với em, mỗi ngày trôi qua đều thật sự khủng khiếp. Máu và mủ từ khối u luôn chực chảy khiến em luôn nghĩ đến cái ch*t.
  • Zone thần kinh là bệnh do virut gây ra khó chịu và đau đớn.Tâm lý căng thẳng có thể gây thêm tác hại khi mắc bệnh
  • Đứa bé mới gần một tuổi cứ khóc ngặt đi vì khát sữa. Người mẹ đang trong cơn đau đớn của căn bệnh ung thư xương hành hạ nên cũng khóc theo rồi chỉ biết lạy Trời lạy Phật thương xót cho số phận của mình. Sắp tới đây, chị sẽ phải cắt bỏ chân trái tránh căn bệnh ung thư xương này di căn vào máu, để có thể kéo dài sự sống.
  • Nhiều người nghĩ rằng trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, không biết đau hoặc cảm nhận đau như người lớn.
  • Nếu không cẩn thận, cậu nhỏ của nam giới có thể gặp phải một số T*i n*n vô cùng đau đớn, để lại hậu quả nghiêm trọng.
  • Trong điều trị giảm đau do ung thư phải đề cập đến các phương pháp điều trị lồng ghép trong điều trị ung thư
  • Đập vào mắt em là hộp bao cao su được cất kĩ trong mớ túi bóng đen. Em như Ch?t lặng, không thể làm được gì hết.
  • “Tối hôm đó, Vượng mệt mỏi gọi điện cho tôi bảo về nhà để nghỉ vì nhà trọ ở xa nhưng tôi đang lên Hòa Bình có việc nên Vượng lại về nhà trọ để ngủ nhưng không ngờ đó là lần cuối cùng tôi được nói chuyện với con”, bà Lý đau xót kể.
  • Tôi đã xem vụ bê quan tài mới nhất ở Thanh Hóa, một sản phụ ch*t và nghi ngờ do lỗi của kíp trực, gia đình đã bê quan tài để ở hành lang bệnh viện, thắp hương, gào khóc, và được hỗ trợ viện hỗ trợ 150 triệu đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY