Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ theo chồng Tu tu sau đám cưới

Nửa tháng sau khi chồng mới cưới tự kết liễu đời mình, Sani Khandelwal cũng nhảy lầu từ ban công trung tâm thương mại vì muốn được đoàn tụ với chồng.

Cảnh sát thành phố Indore, bang Madhya Pradesh, cho biết Sania Khandelwal, một người phụ nữ ngoài 20 tuổi, đã viết một bức thư tuỵêt mệnh cho biết muốn được ở bên người chồng quá cố trước khi nhảy từ ban công của một trung tâm thương mại vào sáng 11/9. Cô này sống sót sau cú ngã và đang được điều trị tại bệnh viện với những vết thương nghiêm trọng ở đầu và chân, chỉ hơn hai tuần sau khi chồng mới cưới qua đời vì Tu tu.

Chồng của Sani, Subham Khandelwal, là một nhà thầu xây dựng 32 tuổi. Anh này đã tự kết liễu đời mình hồi cuối tháng 8 bằng cách uống Thu*c độc trong xe hơi rồi sau đó lái xe gây T*i n*n. Subham để lại di thư đổ lỗi cho hai kỹ sư làm việc trong một cơ quan chính quyền địa phương và tố rằng mình bị quấy rối trong công việc.

Ảnh minh họa

Sau khi Subham mất, bố của Sani đã đến đón con gái về nhà bố mẹ đẻ ở Farridabad. Họ ở lại một khách sạn và dự định sẽ đáp chuyến bay vào chiều 11/9. Tuy nhiên, vào buổi sáng, Sani rời khách sạn, nói với bố rằng ra ngoài đi mua đồ uống. Cô này đi đến trung tâm thương mại cách khách sạn khoảng 6 km rồi gieo mình xuống. Cô được các nhân viên trung tâm thương mại phát hiện, đưa đến bệnh viện địa phương.

Một phát ngôn viên của cảnh sát nói với truyền thông địa phương: "Đây là một trường hợp Tu tu. Người phụ nữ đã được nhập viện. Chúng tôi đang xem xét vấn đề".

Ngoài ra, cảnh sát Indore cũng đã mở một vụ án hình sự điều tra hai kỹ sư bị nêu tên trong lá thư tuyệt mệnh của Subham, và một người nữa với cáo buộc tiếp tay cho việc Tu tu.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-theo-chong-tu-tu-sau-dam-cuoi-20200913171401656.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY