Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ trẻ đi tìm chồng và bí mật động trời bất ngờ được anh bạn thân tiết lộ

Sau thời gian xa nhà tôi thấy Danh có phần thay đổi, anh hay nhận được điện thoại của ai đó, mà khi trả lời Danh ý tứ ra tận ngoài ngõ. Rồi Danh thường vắng nhà với lí do anh được học kĩ thuật mới nên phải kèm cặp mấy công nhân trẻ của xí nghiệp, tôi tỏ ý thắc mắc Danh giải thích đó là trách nhiệm của anh…
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Sốt ruột, tôi gửi con sang chị hàng xóm đi tìm danh ở mấy quán café gần nhà mà không thấy. sợ chồng gặp chuyện chẳng lành tôi gọi điện đến các số quen của bạn bè để hỏi…may mắn có anh bạn nói cho tôi biết nơi danh đang ở, nhưng dặn trước tôi không lộ chuyện kẻo ảnh hưởng đến anh. tôi choáng váng, mắt hoa, tim đập như trống làng khi chứng kiến cảnh chồng đang say mê ôm ấp một cô gái trẻ, ăn mặc thiếu vải trong quán bia ôm rồi họ dìu nhau vào một căn phòng khuất sau cầu thang…

Con tôi chưa được 3 tuổi, cuộc hôn nhân của tôi sẽ đi về đâu khi Danh sa chân vào chốn này?

Chồng ch*t lặng, đau như dao cứa khi phát hiện bí mật chứa trong chiếc điện thoại của vợ

Bác thật tiếc cho cuộc hôn nhân quá ngắn ngủi của các cháu nếu như các cháu chia tay nhau sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chiếc điện thoại bị bỏ quên của vợ và sự thật không người chồng nào muốn nhận.

Vợ nghẹn đắng chứng kiến cảnh ôsin trẻ 'ngoan, hiền' đang âu yếm ông chủ

Chị hãy mạnh dạn, thẳng thắn bày tỏ quan điểm của chị cho chồng biết rằng chị để anh thuê người về giúp việc nhà chứ không phải để thay thế chị làm vợ anh ấy một cách ngang nhiên như thế.

Cô giúp việc trẻ ngây thơ và sự thật đắng cay khi vợ vắng nhà

Còn với cô giúp việc kia tốt nhất chị xin ý kiến bố, mẹ chồng rồi cho cô ấy nghỉ, cô ấy còn ở lại nhà chị ngày nào thì cơ hội chị níu kéo chồng mất đi ngày đó đấy chị ạ.

Vợ phát hiện mình đang 'chung chồng' nhờ sự thật cay đắng trong phòng ngủ

Tôi biết chị ở vào hoàn cảnh không thuận lợi khi mà nhà là của bố mẹ chồng, con gái mới đầy tuổi, nhưng thà công khai quan điểm của mình để có cơ hội níu kéo hạnh phúc gia đình. Còn hơn âm thầm mũ ni che tai, chấp nhận sống cảnh chung chồng ngang trái với cô người làm đó.

Trai trẻ và nước mắt ân hận muộn màng sau cuộc tình cháy bỏng với gái quán 'thư giãn'

Mải mê với người tình trẻ trung, xinh đẹp và sành sỏi chuyện 'yêu' tôi sao nhãng công việc của công ty đến khi nhận được quyết định cho thôi việc của sếp thì tình trẻ của tôi cũng lặn luôn không một lời chia tay hay cho tôi cơ hội tìm kiếm…


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-tre-di-tim-chong-va-bi-mat-dong-troi-bat-ngo-duoc-anh-ban-than-tiet-lo-1767289.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY