Dinh dưỡng hôm nay

V-organic cung ứng thực phẩm xanh cho người dùng Việt

V-Organic cùng đối tác xây dựng chuỗi cung cứng, sản xuất nông sản thuận tự nhiên, nhằm đem đến nguồn thực phẩm sạch cho người dùng Việt.

Trong môi trường không khí ô nhiễm, nhiều tạp chất, người dùng việt đang dần thay đổi lựa chọn, chuyển sang dùng thực phẩm hữu cơ để đảm bảo sức khỏe, chất lượng cuộc sống. theo đó, cửa hàng v-organic cùng đối tác đã xây dựng chuỗi cung cứng để sản xuất nông sản tự nhiên nhằm phân phối tới người tiêu dùng việt các sản phẩm sạch, an toàn.

Theo đại diện V-Organic, trang trại của thương hiệu canh tác thuần tự nhiên nhằm đảm bảo nguồn thực phẩm sạch và an toàn cho người dùng.

Đại diện v-organic cho hay, mô hình kinh doanh của thương hiệu khép kín từ trang trại trồng trọt, chăn nuôi tới bàn ăn, sản xuất thực phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng trên từng sản phẩm. việc tập trung chú trọng vào cải tạo đất, tạo cân bằng hệ sinh thái nhằm giúp nguồn thực phẩm đạt chất lượng dinh dưỡng, an toàn cao. trang trại v- organic còn áp dụng công nghệ thông minh trong nuôi trồng và chế biến, giữ hương vị thơm ngon cho nông sản.

V-organic theo đuổi sứ mệnh "Tận lực vì một nền nông nghiệp thuần khiết, vì những thế hệ người Việt mạnh khỏe", đa dạng sản phẩm thuần tự nhiên cho mọi lứa tuổi. Nhờ đó, sản phẩm của thương hiệu như thịt heo trà xanh Teapo, bột nêm rau củ Komodo, bột cần tây sấy lạnh Jan's... được thị trường đón nhận.

Thịt heo trà xanh

Ứng dụng công nghệ chăn nuôi từ Nhật Bản, được phát triển từ năm 1994, thịt heo trà xanh được nhà sản xuất cam kết chất lượng mềm, thơm. Thịt chứa nhiều chất catechin, hỗ trợ kích hoạt enzym, làm giảm quá trình hấp thu chất béo và giàu vitamin B1giúp cân bằng dinh dưỡng, hạn chế mùi hôi.

Trang trại nuôi heo trà xanh của V-organic.

Thịt heo trà xanh teapo của v- organic kết hợp giữa bí quyết nuôi từ nhật bản, điều kiện chăn nuôi tại thung lũng núi sắng (ninh bình) cùng kỹ thuật chăm sóc kỹ lưỡng. các sản phẩm chế biến của thương hiệu teapo như xúc xích, giò chả được người tiêu dùng lựa chọn.

Bột nêm rau củ

Bột nêm rau củ Komodo được sản xuất dành riêng cho các gia đình có con nhỏ. Sản phẩm có thành phần rau củ tươi sấy lạnh theo công nghệ Nhật Bản, giữ trọn dưỡng chất, vị ngọt tự nhiên, cung cấp thêm chất xơ cho trẻ.

Bột cần tây

Bột cần tây Jan's được làm từ nguyên liệu cần tây thuần tự nhiên, đảm bảo nguồn gốc, được sấy lạnh theo công nghệ Nhật Bản Sasaki, xay bằng cối đá, không sử dụng nhiệt, giúp giữ lại dưỡng chất cho sản phẩm. Mùi nồng hăng của cần cũng được loại bỏ trong quá trình sấy, giúp sản phẩm dễ uống hơn nước ép cần tây tươi, song vẫn đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Sản phẩm phù hợp với lối sống nhanh của người dùng hiện đại.

Bột cần tây sấy lạnh Jan’s của V-organic.

Nhằm mang đến sản phẩm chất lượng cho người dùng việt, thương hiệu v- organic còn xát gạo tại chỗ, cung cấp sản phẩm gạo tươi, dẻo, thơm cho bữa cơm việt. "chúng tôi cố gắng nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm tiêu chuẩn, lối sống xanh từ các nước phát triển và văn hóa tiêu thụ thực phẩm lành mạnh", đại diện v-organic chia sẻ.

Lê Châu (Ảnh: V-organic)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/v-organic-cung-ung-thuc-pham-xanh-cho-nguoi-dung-viet-4411924.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY