Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ bà cụ bị con hành hạ ở Long An: Sau đám tang, con gái về lấy tiền phúng điếu mang đi

Theo báo Phụ nữ online, sau đám tang của cụ Đ. vào ngày 2/9, bà H. đã về lấy số tiền phúng điếu đi, khiến con bà H. bức xúc.

Theo ghi nhận của báo pháp luật tp.hcm, clip cụ đ. (sinh năm 1941, xã long hòa, huyện cần đước, tỉnh long an) bị người con gái tên nguyễn thị h. (sinh năm 1964) bạo hành được chính con gái của bà h. ghi lại.

Nguồn trên cho hay, chị B.T.T.T. (sinh năm 1988, là con ruột của bà H.) chia sẻ, do thấy mẹ mình thường đánh, mắng chửi bà ngoại, vì quá đau lòng nên T. dùng điện thoại di động để ghi hình lại vào tháng 11/2019. Chiều tối 6/9, T. gửi đoạn clip cho ông Sự (anh họ bà H.) và sau đó ông Sự đã đăng lên mạng xã hội.

UBND huyện Cần Đước đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục củng cố hồ sơ, chứng cứ để xử lý bà H.

    Con gái hành hạ mẹ già ở Long An khai 'bực tức việc mẹ không để lại tài sản gì nhưng phải một mình chăm'

Theo tin từ báo phụ nữ online, một cán bộ của xã long hòa (huyện cần đước) nói, vụ việc con gái hành hạ mẹ ruột xảy ra trong nhà, nên người dân xung quanh không biết để can ngăn.

Vị cán bộ cho nguồn trên biết, do mâu thuẫn gia đình trong việc tranh chấp tài sản, bà h. bức xúc trong việc phân chia thừa kế, khi phần lớn tài sản cụ đ. để lại cho cháu ngoại (là con ruột của bà h.), riêng bà h. không có gì, dẫn đến mâu thuẫn gia đình và bạo hành dã man.

Cũng theo báo phụ nữ online, sau đám tang của cụ đ. vào ngày 2/9, bà h. đã về lấy số tiền phúng điếu đi, khiến con bà h. bức xúc, nên đã gửi đoạn clip trên cho các thành viên gia đình. nguồn này cho hay "căn nhà trong clip hiện đã bị xiết nợ, do bà h. mang nhiều nợ nần".

Căn nhà của bà Đ. nơi xảy ra sự việc . Ảnh: Báo Long An

Ảnh cắt từ clip

Đại tá thái hữu đức, trưởng công an huyện cần đước cho biết trên báo long an, bà h. đã thừa nhận hành vi ngược đãi, bạo hành mẹ ruột.

Xác minh của Công an huyện Cần Đước cho thấy, bà H. ở cùng nhà với mẹ tại ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước. Cụ Đ. đã qua đời vào ngày 2/9 và được đưa đi hỏa táng.

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-ba-cu-bi-con-hanh-ha-o-long-an-sau-dam-tang-con-gai-ve-lay-tien-phung-dieu-mang-di-2020090811452878.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY