Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Vũ Khắc Tiệp cuối cùng cũng chịu gắn thẻ tên tác giả sau khi bị nhắc nhở chuyện bản quyền

Vũ Khắc Tiệp bị chế giếu khi Sơn Tùng cán mốc 5 triệu followers bỏ xa Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp vừa đăng tải một số hình ảnh con sông rất hùng vĩ với dòng chú thích dễ gây hiểu lầm là ảnh của mình: "Trên dòng sông sắc đẹp đầy cá sấu, đá ngầm và tôm tép. Tiệp một mình bơi chiếc thuyền nan chở khách qua sông - Lê Hoàng".

Ngay sau đó, vị nhiếp ảnh gia này liền bình luận trực tiếp vào bài viết của "ông bầu" để đòi tác quyền.

Tài khoản Mattcnewey nhận là chính chủ của bức ảnh đã để lại bình luận bằng tiếng Anh yêu cầu Vũ Khắc Tiệp để nguồn khi sử dụng ảnh.

Bị chính chủ và cộng đồng mạng Việt Nam nhắc nhở, nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn "ngoan cố" không để tên của anh chàng nhiếp ảnh gia này mà chỉ để tên Discover Earth là trang đăng tải lại bài viết của nhiếp ảnh gia Matt Newey.

Không những vậy, Vũ Khắc Tiệp còn tỏ ra phật ý với nhắc nhở của một cư dân mạng: "Như thế nào là copy hả em? Hình đẹp thì anh up (đăng tải). Hình đẹp không được phép up hả em".

Sau 2 giờ chờ đợi vẫn không thấy phản hồi, vị nhiếp ảnh gia này còn nhấn mạnh lại bằng một bình luận tiếng Việt: "Xin ghi nhận các nhiếp ảnh gia. 3 hình ảnh cuối cùng là hình ảnh của tôi". Chưa hết, anh còn cho biết nếu trong một ngày tới vẫn chưa thấy Vũ Khắc Tiệp để tên mình trên bài viết thì sẽ báo cáo "ông bầu".

Tới lúc này, Vũ Khắc Tiệp mới chịu chỉnh sửa lại nội dung và gắn thẻ tên Mattcnewey vào ảnh. 

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/vu-khac-tiep-cuoi-cung-cung-chiu-gan-the-ten-tac-gia-sau-khi-bi-nhac-nho-chuyen-ban-quyen-post86338.html)

Chủ đề liên quan:

bản quyền vũ khắc tiệp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY