Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vũ Khắc Tiệp coi dự án của mình sánh ngang Victorias Secret nhưng đây là kiểu bikini mà anh cho gà của mình mặc

Ngọc Trinh và gà của Vũ Khắc Tiệp đều diện những mẫu bikini đi ngược lại với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang.

Thời trang là một vòng tuần hoàn!

Nhưng dù có trở về quá khứ để học hỏi những di sản do tiền bối để lại thì chúng ta cũng phải biết chọn lọc, biến tấu lại cho hợp thời, hợp mốt. Quảng bá rầm rộ, hoành tráng khiến khán giả thắc mắc, tò mò. Những tưởng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những bộ cánh lộng lẫy xứng tầm nhưng không, có lẽ chúng ta đã đánh giá quá cao Venus' Secret và Vũ Khắc Tiệp.

Bạn không nhìn nhầm đâu, đây là những bức hình được chụp gần đây nhất của venus' secret đấy. từng mạnh miệng tuyên bố venus' secret là victoria's secret của việt nam, thế nhưng với những gì khán giả đang thấy, không biết "đại sứ cách ly" vũ khắc tiệp có thấy lấn cấn chỗ nào không.

Hai bộ bikini một đỏ một vàng với kiểu dáng cũ kỹ, xưa lơ xưa lắc không biết được vũ khắc tiệp tìm từ đâu về. dù được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" nhưng phen này ngọc trinh cùng body thần thánh của mình cũng chẳng vớt nổi bộ bikini "thắm lụa" cùng chiếc áo choàng hồng cánh sen "sến rện" kia

Không chỉ có trang phục, cách làm tóc và trang điểm của hai người đẹp cũng lạc quẻ và buồn chán không kém. bình thường ngọc trinh xuất sắc với tông nude tây bao nhiêu thì hình ảnh này của cô lại khiến khán giả "tụt mood" tới vô cực

Chưa dừng lại ở sắc đỏ và vàng nghệ, chúng ta còn được chiêm ngưỡng thêm cả sắc tím, tông màu vốn hay được các bà các mẹ chọn để may áo dài

Không biết là vô tình hay hữu ý mà vũ khắc tiệp lại cho các "gà cưng" của mình diện loạt bikini lỗi mốt tới vậy. thiết nghĩ, trước khi muốn sánh ngang với victoria's secret thì phải lo chuyện áo quần chỉn chu trước đã.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vu-khac-tiep-coi-du-an-cua-minh-sanh-ngang-victorias-secret-nhung-day-la-kieu-bikini-ma-anh-cho-ga-cua-minh-mac-20210515193526641.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY