Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

“Vũ khí tối thượng” giúp quý ông “xóa sổ” rối loạn cương dương, thăng hoa tột đỉnh

Mãnh lực trường xuân với công thức thành phần ưu việt đã trở thành giải pháp hàng đầu trong hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương.

Các thống kê gần đây cho thấy, có tới 40% – 50% nam giới phải đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương, khiến cho “chuyện yêu” nguội lạnh. Trong khi đó các sản phẩm kém chất lượng, Thu*c cường dương được bán tràn lan khiến không ít người “tiền mất tận mang”. Đứng trước thực trạng ấy, Trung tâm Thu*c dân tộc đã quyết tâm phải tìm ra giải pháp hiệu quả và an toàn nhất để khắc phục tình trạng rối loạn cương dương. Trải qua 3 năm nghiên cứu, các chuyên gia đã tìm ra được giải pháp toàn diện nhất, giúp quý ông trở lại phong độ đỉnh cao, sung mãn như tuổi 20. Đó là bộ sản phẩm Mãnh lực trường xuân.

Mãnh lực trường xuân – Tinh hoa từ núi rừng Tây Bắc, hỗ trợ điều trị từ gốc rối loạn cương dương

Từ bao đời nay những rẻo cao Tây Bắc vẫn nổi danh là nơi chứa đựng tinh hoa của đại ngàn với những phương Thu*c bí truyền thần kỳ, có khả năng chữa bệnh rất tốt. Đặc biệt là những bài Thu*c được cho là “thần dược” phòng the, giúp trai tráng khỏe mạnh, sung mãn, tràn đầy sinh lực.

Chính vì thế, đội ngũ chuyên gia của Trung tâm Thu*c dân tộc đã dày công băng rừng vượt núi, tìm lên những rẻo cao Tây Bắc để sưu tập những bài Thu*c cổ phương đang được lưu giữ trong dân gian. Kết quả đã tìm ra bài Thu*c cổ của người Thái Đen ở Sơn La. Đây cũng là bài Thu*c được Vua Mèo vô cùng tâm đắc và đã cho người ghi chép lại để lưu truyền đến hậu thế.

Hiểu được tâm huyết và quyết tâm của các chuyên gia để tạo nên giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề S*nh l* nam hiệu quả và an toàn, truyền nhân của Vua Mèo đã đồng ý chuyển giao bản chép tay nguyên bản của bài Thu*c cổ được mệnh danh là “Thần dược sung sướng” cho Trung tâm Thu*c dân tộc.

Có trong tay tài liệu nguyên bản của “Thần dược sung sướng”, các chuyên gia lập tức bắt tay vào nghiên cứu. Bài Thu*c cổ này là một dạng rượu Thu*c được tạo nên từ những loại dược liệu quý hiếm, thuần khiết do trai tráng trên bản thu hái sâu trong các khu rừng, sau đó đem ngâm với rượu trắng được chưng cất tự nhiên và ủ trong thời gian dài. Nhờ đó tạo nên thứ rượu Thu*c đậm đặc, hòa quyện hương vị núi rừng khiến bất cứ ai cũng phải say đắm.

Từ công thức nguyên bản của bài Thu*c, các chuyên gia đã mở rộng phân tích từng thành phần dược liệu, nghiên cứu cách phối Thu*c và thử nghiệm lâm sàng nhằm cải tiến, phát triển tạo nên giải pháp ưu việt và toàn diện hơn.

Trải qua hơn 3 năm nỗ lực không mệt mỏi, nhóm nghiên cứu đã đạt được những thành tựu đầu tiên với sự ra đời của giải pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương mang tên Mãnh lực trường xuân.

Mãnh lực trường xuân được bổ sung thêm nhiều loại dược liệu thượng hạng với sự đột phá về công thức, phối kết hợp 4 chế phẩm trong 1 giúp điều trị từ gốc căn bệnh rối loạn cương dương. 

Mãnh lực trường xuân tập trung bồi bổ và phục hồi chức năng tạng thận, là cơ quan chủ Sinh d*c, đồng thời điều dưỡng, tăng cường sức khỏe toàn thân, ích khí, kiện tỳ, dưỡng tâm. Từ đó cơ thể tráng kiện hơn, sung mãn hơn, tâm trí vững vàng, ham muốn gia tăng giúp quý ông làm chủ được quá trình cương cứng của D**ng v*t, kéo dài thời gian quan hệ, dẫn dắt “bạn đời” đi đến tận cùng của sự thăng hoa, viên mãn khi “yêu”.

“Cứu tinh” cho bệnh nhân rối loạn cương dương với công thức “4 trong 1” độc nhất vô nhị, nhân đôi hiệu quả

Mãnh lực trường xuân không chỉ kế thừa trọn vẹn những giá trị tinh hoa ẩn chứa trong “Thần dược sung sướng” của Vua Mèo, mà còn có sự phát triển, cải tiến để tạo nên công thức “4 trong 1” độc nhất vô nhị, phối kết hợp 4 chế phẩm mang đến hiệu quả vượt trội gấp đôi.

Đại bổ hoàn: Được mệnh danh là chế phẩm “Thập toàn đại bổ”, giúp đại bổ nguyên khí, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, kích thích sản sinh nội tiết tố nam một cách tự nhiên, tăng cường lưu thông máu đến toàn bộ cơ thể, đặc biệt là hạ bộ, giúp kiểm soát khả năng cương cứng của D**ng v*t. 

Bổ thận hoàn: Chế phẩm đại bổ tạng thận, hỗ trợ chức năng của thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu, cải thiện khả năng cương cứng của D**ng v*t, kéo dài thời gian quan hệ.

Cố tinh trường xuân hoàn: Được đặc chế với công dụng cố tinh, dưỡng tinh, giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, kéo dài và làm tăng chất lượng “cuộc yêu”.

Mãnh lực trường xuân tửu: Là dạng rượu ngâm thảo dược kế thừa trọn vẹn công thức của “Thần dược sung sướng”, sử dụng những loại thảo dược quý hiếm, thượng hạng nhất. Bài rượu ngâm giúp bồi bổ sức khỏe toàn thân, duy trì sự sung mãn, tăng ham muốn T*nh d*c, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng chuyện “chăn gối”.

Cả 4 chế phẩm này đều được bào chế từ những thành phần dược liệu thượng hạng nhất. Để có được các nguyên liệu chứa hàm lượng dược chất tương đương với thảo dược thu hái tự nhiên trong rừng sâu, Trung tâm Thu*c dân tộc đã tiến hành những nghiên cứu chuyên sâu. Từ đó tìm ra những địa phương có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp nhất để nuôi cấy thảo dược. 

Các vùng nguyên liệu này được chăm sóc theo hướng thuần tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO, đón nắng gió của trời đất và bổ sung dưỡng chất bằng các loại phân bón hữu cơ để có được nguồn dược chất tinh túy nhất.

Trong số những thảo dược quý làm nên thành công của Mãnh lực trường xuân có rất nhiều loại được mệnh danh là “thần dược” chốn phòng the như:

 Sâm cau: Dược liệu được ví như “nhân sâm” cho phái mạnh, chứa steroid có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam Testosterone, giúp tăng cường sinh lực, cải thiện khả năng cương cứng của D**ng v*t.

 Ba kích: Là loại dược liệu rất quý, chứa hàm lượng cao anthraglycosid, sắt, kẽm, đồng cùng nhiều dưỡng chất khác, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, cải thiện hiệu quả S*nh l* nam.

 Nhục thung dung: Chứa hàng chục loại axit hữu cơ và axit amin có lợi, cùng nhiều thành phần dược chất quý hiếm giúp kìm hãm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ, tăng cường sinh lực, thể trạng, đặc biệt hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về S*nh l* nam như rối loạn cương dương, liệt dương, yếu S*nh l*…

 Nấm ngọc cẩu: Thành phần chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi với 13 loại axit amin và  L Arginin giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nam Testosterone, tăng ham muốn T*nh d*c và cải thiện S*nh l* nam.

 Tang phiêu diêu: Công dụng bổ thận, cố tinh, dưỡng tinh, cải thiện và tăng cường sức khỏe S*nh l*.

 Nhung hươu Siberia: Có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe S*nh l*, cải thiện thể trạng và cơ bắp.

 Đông trùng hạ thảo: Chứa tới 17 loại axit amin hữu ích, cùng nhiều chất sinh học quan trọng giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường S*nh l* nam giới.

Bộ sản phẩm uy tín, chất lượng bậc nhất liên tục xuất hiện trên nhiều kênh truyền thông

Sự xuất hiện của bộ sản phẩm Mãnh lực trường xuân đã mang đến giải pháp đột phá, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương, giúp quý ông tìm lại bản lĩnh và sự tự tin chốn phòng the.

Bộ sản phẩm được đông đảo quý ông đón nhận nhiệt tình và truyền thông, báo chí liên tục viết bài, đưa tin.

Mãnh lực trường xuân cũng được lựa chọn giới thiệu trong chương trình Hãy chọn giá đúng trên VTV3, Cơ thể bạn nói gì VTV2…

Theo số liệu thống kê từ các phòng khám của Trung tâm Thu*c dân tộc, tính tới tháng 1/2020 đã có 17903 liệu trình Mãnh lực trường xuân được các quý ông tin dùng. Đặc biệt có tới 95% phản tích cực và cho biết rất hài lòng với hiệu quả mà bộ sản phẩm này mang lại.

Diễn viên Nguyễn Hải, người đã ghi dấu ấn đậm nét với vai “lão Cấn” trong bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê đã sử dụng Mãnh lực trường xuân để khắc phục những vấn đề nam khoa. 

Nam diễn viên chia sẻ: “Với đặc thù nghề nghiệp của mình, tôi thường xuyên phải đi diễn khắp nơi, nhiều khi phải quay suốt cả đêm, giờ giấc ăn ngủ thất thường. Chính vì thế sức khỏe cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Vài năm trở lại đây thêm tuổi tác cao hơn nên tôi cũng gặp những vấn đề S*nh l*, tiểu đêm thường xuyên, đau lưng, nhức mỏi, chuyện vợ chồng cũng nguội lạnh.

Sau khi tìm hiểu tôi biết đến Bộ sản phẩm Mãnh lực trường xuân. Biết rằng đây là sản phẩm của Trung tâm Thu*c dân tộc có uy tín cao, nhiều đồng nghiệp của tôi cũng từng tới khám chữa bệnh. Vì thế tôi đã quyết định sử dụng sản phẩm này. Chỉ sau 10 ngày tôi đã thấy cơ thể có sự khác biệt. Sau khi kết thúc liệu trình thì thật sự hài lòng. Cơ thể khỏe mạnh, các vấn đề S*nh l* được khắc phục, chuyện vợ chồng cũng viên mãn hơn rất nhiều.

>> Xem chi tiết: Video chia sẻ hành trình sử dụng Mãnh lực trường xuân của diễn viên Nguyễn Hải.

Không chỉ có diễn viên Nguyễn Hải mà rất nhiều khách hàng khác sau khi sử dụng Mãnh lực trường xuân cũng có những chia sẻ, đánh giá tích cực gửi về cho Trung tâm Thu*c dân tộc.

Quý độc giả có thể liên hệ tới số Hotline của Trung tâm Thu*c dân tộc để được trực tiếp các bác sĩ hàng đầu của chúng tôi tư vấn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/manh-luc-truong-xuan-chua-roi-loan-cuong-duong)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY