Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vừa nhìn thấy nữ giám đốc tuyển dụng, trai trẻ cúi gằm mặt rồi cay đắng rút lui

Mình là đàn ông, dám làm, dám chịu, cái giá phải trả dù đắt đến bao nhiêu mà trả được thì cháu cũng nên sòng phẳng để tâm hồn mình được thanh thản cháu ạ.

Viêm đại tràng co thắt uống gì hiệu quả, ngăn biến chứngTin tài trợ

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , bác hiểu nỗi lòng của cháu khi mình chỉ vì tiền mà đánh mất nhân cách, phản bội người yêu đã từng cưu mang mình bao năm, đã cho mình một tấm bằng đại học để có thể kiếm sống. Nhưng thôi cháu ạ, buồn đau, ân hận thế là đủ.

Theo bác cháu cứ mạnh dạn nhận lỗi với người yêu cũ, nếu cô ấy còn tình cảm với cháu, chấp nhận cho cháu một cơ hội để sửa chữa thì cháu hãy cố gắng sống tốt, làm việc hết sức mình, cống hiến trí tuệ cho công ty của cô ấy để chuộc lại lỗi lầm.

Hi vọng rằng cô người yêu cũ của cháu sẽ nghĩ lại mà rộng lượng tha thứ cho cháu. Còn nếu cô ấy không còn gì để nói với cháu vì cháu đã làm tổn thương trái tim cô ấy thì bác nghĩ cháu nên tìm một nơi khác để xin việc làm.

Mình là đàn ông, dám làm, dám chịu, cái giá phải trả dù đắt đến bao nhiêu mà trả được thì cháu cũng nên sòng phẳng để tâm hồn mình được thanh thản cháu ạ. Cháu còn trẻ, tấm bằng đại học sẽ giúp cháu sớm có việc làm ổn định, chỉ cần cháu biết mình đã vấp ngã ở đâu để đứng dậy vượt lên chính mình, làm lại cuộc đời thì bác tin rằng cháu sẽ có cơ hội để gặp may mắn.

Chúc cháu luôn khoẻ, có đủ nghị lực để khẳng định mình.

Chạm mặt giám đốc nữ khi đi tuyển dụng, trai trẻ ch*t lặng vì quá khứ nhơ nhớp quay về

Anh nợ người con gái đã yêu anh, đã dành những đồng tiền tích góp được khi đi làm thêm ở xứ người ngoài giờ học để nuôi anh, đến lúc anh cầm tấm bằng đại học. Vậy mà anh chỉ vì tiền, vì lòng tham rồi phụ tình cô ấy để đi yêu một người phụ nữ giàu sang khác, thì cái kết đắng cho sự phản bội là xứng đáng thôi.

Bà chủ giàu có nhận quả lừa siêu đắng vì 'yêu mờ mắt'

Lại như con thiêu thân cháy hết mình cho cuộc tình mới, tôi chấp nhận để anh chuyển số vốn ít ỏi của anh vào công ty tôi. Chấp nhận luôn lời cầu xin là tôi để cho con trai riêng của anh ấy sống cùng tôi và anh nếu chúng tôi lấy nhau.

Dẫn người tình về giới thiệu giữa nhà, chồng còn hùng hồn yêu cầu vợ phải làm điều này

Trước mặt tôi, chồng ngang nhiên giới thiệu đó là vợ hai của anh, anh đòi tôi chia tài sản để anh ra riêng với bồ vì hơn chục năm nay anh đã bỏ công, bỏ sức làm giàu cho cơ ngơi nhà tôi?

'Bán tình' cho bà chủ giàu có và kết đắng ngắt của phận 'trai bao'

Loá mắt trước tiền, cộng với sự mơn trớn, dẫn dắt của bà chủ cô đơn, tôi đã thành người tình mẫn cán phục vụ bà bất kể ngày hay đêm miễn là túi tôi lúc nào cũng rủng rỉnh. Chuyện tôi 'bán thân' cho bà chủ ngày càng lan rộng, tôi bị mọi người trong công ty xa lánh, khinh bỉ.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vua-nhin-thay-nu-giam-doc-tuyen-dung-trai-tre-cui-gam-mat-roi-cay-dang-rut-lui-1735775.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY