Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vừa quay đi vài giây, người phụ nữ nhận ra mình may mắn thế nào khi thoát khỏi Tử Thần

Nếu chỉ chậm vài giây, có lẽ người phụ nữ này đã không giữ được tính mạng.

Mới đây, camera an ninh của một cửa hàng tại khu ngoại ô ở Sydney, Australia đã ghi lại được pha thoát ch*t ngoạn mục của một người phụ nữ, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Nhiều người đã thở phào nhẹ nhõm vì chị đã quá may mắn.

Trong khi đó, nhiều người thì cho rằng đoạn clip đã cho thấy ranh giới giữa sự sống và cái ch*t mỏng manh đến thế nào, và chúng ta không thể biết chắc được điều gì sắp xảy đến với mình nên cần phải sống mỗi ngày thật vui vẻ, hạnh phúc.

Người phụ nữ may mắn thoát khỏi cái ch*t trong gang tấc

Camera ghi lại cho thấy vào ngày 16/8 vừa qua, một người phụ nữ trong trang phục quần jeans xanh, áo sơ mi trắng, khoác ngoài một chiếc vest không tay đang đứng ở một bến xe buýt ở ngoại ô phía Bắc thành phố Sydney với một đống những túi đồ lỉnh kỉnh sau khi đi siêu thị về.

Chỉ vài giây sau, nơi chị Karyn đứng đã trở thành như thế này.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, đột nhiên đang đứng thì người phụ nữ lại bỏ túi đồ xuống, quay người và bước đi về phía bên trong lề đường.

Và sau đó, có lẽ chị đã phải thầm cảm ơn Thượng Đế vì quyết định được cho là vô cùng sáng suốt ấy, vì nó đã cứu chị khỏi một vụ T*i n*n vô cùng nghiêm trọng, thậm chí có thể tước đi mạng sống của chị.

Theo thông tin của hãng tin 9News, người phụ nữ vừa mới thoát khỏi cái ch*t trong gang tấc nói trên tên là Karyn Johnson.

Hình ảnh ghi lại được từ camera an ninh của một cửa hàng bán dụng cụ câu cá gần đó tên là FLICK & FISH cho thấy, ngay sau khi chị Karyn bước đi được khoảng 3 giây thì bất ngờ, một chiếc ô tô mất lái từ đâu đó đã đâm sầm vào bến xe buýt đó và san bằng mọi thứ.

Lực đâm mạnh đến nỗi nó làm đổ tất cả những túi đồ tạp phẩm của chị, khiến những thứ bên trong đổ hết ra ngoài, bị xe cán nát và vương vãi khắp nơi, một cảnh tượng khiến nhiều người chứng kiến phải cảm thấy rùng mình.

Sự việc giúp chị nhìn nhận lại nhiều điều trong cuộc sống

Sau đó, chiếc xe đã lao lên vỉa hè, đâm sầm vào một cửa hàng gần đó, khiến cho nó bị hư hại nặng nề. Chị Karyn cho biết chị không biết điều gì đã khiến chị rời xa vị trí định mệnh đó trước vụ T*i n*n chỉ vài giây, song bản thân chị cũng suýt thì không tin nổi mình lại may mắn đến thế.

"Tôi chỉ vừa mới bước đi thì đã nghe thấy âm thanh đó và quay lại. Đó đúng là 1 trong những điều không thể tin nổi. Nhìn lại tôi mới biết mình đã suýt thì bị nạn. Tôi đã kiểm tra cẩn thận bản thân và nghĩ, xem có mảnh thủy tinh nào trên người không

Nhưng không có gì. Có người ra xem tôi có bị sao không", chị Karyn phát biểu với hãng tin 9News.

Người phụ nữ may mắn thoát khỏi cái ch*t trong gang tấc khi đứng ở bến xe buýt.

Sau khi "thoát ch*t", chị Karyn không những thấy mình quá may mắn, mà chị cho rằng, việc được sinh ra lần thứ hai này có lẽ là một lời nhắc nhở với chị, rằng chị cần phải biết trân quý mỗi một phút giây mình còn được sống trên đời này nhiều hơn, và phải làm được những điều có ý nghĩa hơn.

"Giờ chắc tôi cần phải tìm mục đích sống thực sự cho mình. Nếu tôi vẫn còn sống thì tôi phải làm một điều gì đó thật tử tế với cuộc đời này", chị Karyn tiếp tục chia sẻ.

Anh Gehad Tuameh, chủ cửa hàng FLICK & FISH đã đăng đoạn clip nói trên lên trang Facebook của cửa hàng.

    Được hôn phu tặng nhẫn kim cương đắt tiền, 2 năm sau cô gái phát hiện ra sự thật động trời

Anh Gehad đã viết dòng chú thích lên bài đăng như sau: "Những gì tôi được chứng kiến ngày hôm nay sẽ là điều tôi không bao giờ quên. Đây là một phụ nữ cực kỳ may mắn. Cửa hàng bên cạnh chúng tôi đã bị hư hại nặng nề bởi cú va chạm đó, nhưng cảm ơn Chúa là không có ai bị thương nặng".

Phát biểu với 9News, anh Gehad cho biết: "Cô ấy vừa mới đi được 5 bước thì chiếc xe đâm vào đúng nơi cô ấy vừa mới đúng. Cả tòa nhà đều rung lên. Tôi đã rất choáng, tôi nghĩ nếu đã gần cái ch*t đến thế mà vẫn thoát được thì cô ấy quả thật rất may mắn".

Được biết, tài xế điều khiển chiếc xe mất lái kia cũng đã bị thương và sau đó đã được đưa tới bệnh viện.

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vua-quay-di-vai-giay-nguoi-phu-nu-nhan-ra-minh-may-man-the-nao-khi-thoat-khoi-tu-than-20200831093456888.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY