Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Vui nhộn với Vũ điệu cách ly của Thánh cover triệu view Hương Ly

Sự kiện thể thao nổi bật chiều 12/4: Lãnh đạo CLB Heerenveen tiết lộ tương lai Đoàn Văn Hậu

Mới đây, ca sĩ Hương Ly - người được biết đến với danh xưng "thánh cover triệu view" vừa cho ra mắt MV "Vũ điệu cách ly" với giai điệu vui nhộn, lời bài hát mang nhiều ý nghĩa, kêu gọi mọi người "hãy ở nhà" để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng. 

Bài hát nói về cách phòng dịch và thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Với ca từ trẻ trung, dí dỏm đời thường, ca khúc đã khiến người nghe thấy rằng, ở nhà không chán chút nào, khi mỗi người đều giữ vững tinh thần lạc quan và yêu đời. 

Việc sáng tác - thu âm - phối khí - lên kịch bản - quay MV - dựng được êkip thực hiện chỉ trong vòng 3 ngày. Tuân thủ đúng chủ trương không ra đường khi không cần thiết và không tụ tập đông người để phòng tránh covid-19, nữ ca sĩ đã chọn nhà riêng của mình làm bối cảnh cho MV. 

X

Tác giả của "Vũ điệu cách ly" là nhạc sĩ Tiến Minh. Anh đã sáng tác bài hát này một cách đầy ngẫu hứng. Nhạc sĩ Tiến Minh được mọi người được biết đến với ca khúc đình đám "Nơi tình yêu bắt đầu" 

Hương Ly cho biết:  "Khi nhạc sĩ Tiến Minh đề nghị thể hiện ca khúc này, tôi hào hứng nhận lời ngay. Tôi mong, ca khúc sẽ nhận được sự đồng cảm của nhiều người và góp phần lan tỏa tinh thần tích cực đi muôn nơi trong những ngày chống dịch khó khăn".

Trong MV, Hương Ly cùng với nhạc sĩ Tiến Minh và cậu con trai út Sung Phúc An đã nhập vai xuất sắc thể hiện đúng với tinh thần của bài hát. 

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/vui-nhon-voi-vu-dieu-cach-ly-cua-thanh-cover-trieu-view-huong-ly-post76624.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY