Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vương phi Monaco đạp xe trên nước 180 km

Vương phi Charlene của Monaco, 42 tuổi, gần như kiệt sức sau khi hoàn thành thử thách đạp xe trên mặt nước cho hoạt động từ thiện hôm 13/9.

Vương phi charlene đạp xe trên nước cả ngày 13/9. ảnh: backgrid.

Chiều 13/9, vương phi charlene của monaco trong bộ đồ lặn màu đỏ đã hoàn thành thử thách xe đạp nước crossing calvi monaco dài 24 giờ. đây là thử thách do hoàng gia monaco tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và tài trợ cho hoạt động của các tổ chức từ thiện.

Thân vương Albert dẫn hai con sinh đôi đi cổ vũ vợ hôm 13/9. Ảnh: Backgrid.

Sự kiện có sự góp mặt của hai đội chơi gồm bốn vận động viên quốc tế nổi tiếng, thay phiên nhau đạp xe trên mặt nước với tổng chiều dài 180 km từ calvi ở đảo corsica đến monaco. thân vương albert ii cũng có mặt cổ vũ cho vợ. ông đeo khẩu trang, đội mũ lưỡi trai, dắt theo cặp sinh đôi 5 tuổi - công chúa gabriella và hoàng tử jacques - tới theo dõi vương phi charlene thi đấu.

Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, Charlene mệt mỏi dựa vào chồng. Cô gần như kiệt sức và phải chống tay vào đầu gối thở gấp sau chặng đường dài. Trong khi đó, Thân vương Albert vòng tay ôm lấy cả người vợ để động viên cũng như chúc mừng cô.

Charlene kiệt sức dựa vào chồng sau khi hoàn thành thử thách. Ảnh: Backgrid.

Sự kiện này được cho là sẽ mang lại lợi ích cho tổ chức Princess Charlene, đồng thời giúp nâng cao nhận thức về việc học bơi và an toàn dưới nước. Kể từ khi được thành lập vào năm 2012, 730.000 người, đặc biệt là trẻ em, ở 34 quốc gia, đã được hưởng lợi từ quỹ của Princess Charlene.

Vương phi Charlene sinh ra ở Zimbabwe, là một vận động viên bơi lội và một nhà từ thiện tận tâm. Cô thường tận dụng khả năng chơi thể thao để quyên góp tiền cho các quỹ do mình thành lập. Charlene từng đại diện cho Nam Phi thi đấu tại Thế vận hội Sydney 2000 và nghỉ thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2007.

Vương phi charlene của monaco luôn nằm trong top thành viên hoàng gia đẹp nhất thế giới. ảnh: wiki.

Charlene và Albert kết hôn vào năm 2011 sau 5 năm yêu. Trước đó, họ công khai hẹn hò tại Thế vận hội Mùa đông 2006 ở Turin.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vuong-phi-monaco-dap-xe-tren-nuoc-180-km-20200914115239469.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY