Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Waodate – Web hẹn hò đem đến giải pháp tìm người yêu nhanh chóng

Tìm người yêu hay kết bạn online là giải pháp được nhiều người hiện đại lựa chọn khi đang tìm kiếm mối quan hệ hoặc cần ai đó tâm sự. Với sự thành công của các web hẹn hò đi trước, chúng ta đã quen thuộc với việc quẹt trái quẹt phải và chat với nhau.

Thế nhưng, thay vì chỉ được kết nối online đơn giản, bạn có thể tham gia Waodate để hẹn hò thật cùng một người nào đó thú vị.

Giới trẻ nói chung, các bạn ở độ tuổi sinh viên hoặc mới đi làm thường thích ngắm ảnh và chat chit trên các ứng dụng kết bạn online hiện nay. Đơn giản là vì họ có nhiều thời gian và họ muốn những mối quan hệ kiểu "mỳ ăn liền". Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ chỉ có thể tìm được một người bạn, người yêu nhanh đến nhanh đi mà thôi.

Chính vì hành vi và thói quen sẽ đem lại kết quả tương ứng nên Waodate đang đi theo xu hướng khác biệt và nghiêm túc hơn. Đây là trang web hẹn hò được đầu tư và phát triển bởi công ty TNHH MTV Nguyễn Đình Nghĩa. Với sự nghiên cứu về nhu cầu kết bạn hoặc tìm người yêu của nhóm người trưởng thành và có thu nhập cao, Waodate là web hẹn hò được đánh giá là hiệu quả vì giúp người dùng nhanh chóng tìm được mối quan hệ như mong đợi.

Tính năng cơ bản nhưng nổi bật trên nền tảng này chính là "trao quyền" người dùng tự thiết kế buổi hẹn với thời gian và địa điểm theo ý muốn. Khi tạo tài khoản trên Waodate, các cặp đôi sẽ không cần chat online với nhau quá nhiều. Thay vào đó, họ sẽ tự tạo buổi hẹn của chính mình, hoặc đồng thời cũng có thể khám phá thật nhiều buổi hẹn của những thành viên khác.

Tuy việc đầu tiên của các cặp đôi trên nền tảng là kết nối online, bạn có thể gửi yêu cầu tham gia cho buổi hẹn của đối phương và ngược lại. Thế nhưng sau đó, chỉ cần người tạo buổi hẹn xác nhận yêu cầu tham gia của một chàng trai/ cô gái mà họ lựa chọn thì cả hai sẽ tiến đến buổi gặp nhau bên ngoài.

Với tiện ích này, Waodate thực sự là web hẹn hò phù hợp với người độc thân trưởng thành và có cuộc sống bận rộn. Bạn thư thả vào thời điểm nào thì có thể lên lịch hẹn vào lúc đó, bạn yêu thích nhà hàng hay quán cà phê nào thì cũng hãy chọn nơi đó để đi gặp nửa kia. Nói tóm lại, bạn sẽ được chủ động trong chuyện hẹn hò của mình.

Trang web hẹn hò dành riêng cho người độc thân chín chắn và có thu nhập tốt

Nền tảng cũng đã loại bỏ một số nhược điểm của hẹn hò online như mất thời gian nhắn tin và kiểm tra tin nhắn, chat một thời gian rồi "biến mất", đang chat thì "biến mất", hay việc nhắn tin nhưng đối phương không trả lời. Waodate đem đến trải nghiệm hẹn hò là kết nối thật qua buổi gặp bên ngoài chứ không phải là trò chuyện online.

Thiết kế một buổi hẹn trên Waodate không chỉ tiện lợi cho những người bận rộn, đây còn là một hoạt động thú vị với bất cứ ai muốn hẹn hò thật sự. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn cảm thấy lạ lẫm và chưa biết bắt đầu thế nào, trang web sẽ có riêng một "thư viện" buổi hẹn mẫu để bạn tham khảo và tìm cảm hứng cho chuyện hẹn hò của mình.

Về cộng đồng thành viên, Waodate tập trung vào nhóm người dùng nam giới ở độ tuổi chín chắn và có thu nhập tốt. Đối với thành viên nữ, họ là những cô gái trẻ, có nhiều ưu điểm trong tính cách và biết giao tiếp ứng xử. Vì vậy, khi tham gia vào cộng đồng này, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một người phù hợp và có nhiều điểm tốt như mong đợi.

Nhiều thành viên đã có được trải nghiệm buổi hẹn thú vị

Một bạn nữ tên Huyền Trân (24 tuổi, kế toán, TPHCM) chia sẻ rằng "Vì tính chất công việc bận rộn nên từ lâu tôi đã bỏ hẳn thói quen chat chit trên các ứng dụng hẹn hò. Vì vậy, tôi cảm thấy việc biết đến Waodate ở thời điểm này thật sự may mắn. Buổi hẹn đầu tiên của tôi là với một bạn nam là ngân hàng. Chúng tôi hẹn nhau ở Starbucks vào sáng chủ nhật. Lúc đầu chỉ nghĩ đi gặp cho vui, nhưng sau buổi hẹn thì tôi đã quyết định tìm hiểu anh ấy vì thích sự chín chắn của anh. Qua hơn một tháng giữ liên lạc và hẹn hò thì chúng tôi mới xác định mối quan hệ chính thức."

Bạn nam tên Quốc Anh (27 tuổi, TPHCM) cũng chia sẻ trải nghiệm về buổi hẹn đầu tiên sau khi tham gia Waodate "Tôi thích việc chủ động trong chuyện hẹn hò. Khi tạo buổi hẹn, tôi cũng chia sẻ nhiều về bản thân như chuyện tôi thích thể thao, tôi sống tự lập và biết nấu ăn để thu hút được bạn nữ muốn hẹn hò cùng tôi. Sau đó thì tôi đã có cuộc gặp đầu tiên với Hà. Cảm nhận của tôi khi nói chuyện với cô ấy là cả hai có khá nhiều điểm chung. Cô ấy cũng nhanh nhạy trong giao tiếp khiến tôi rất ấn tượng. Đó thật sự là một buổi hẹn để lại nhiều niềm vui hơn tôi nghĩ".

Trải nghiệm hò hẹn luôn có nhiều hoạt động đa dạng hơn bạn nghĩ. Bạn có thể nghĩ đến những điều thú vị hơn khi tạo buổi hẹn trên Waodate. Đó có thể là một buổi khiêu vũ lãng mạn, chơi chung một trò chơi để tăng độ hiểu nhau hoặc mời người ấy đến một triển lãm nghệ thuật ấn tượng... Chắc chắn rằng bạn có thể thiết kế trải nghiệm hẹn hò theo cách mình muốn để thu hút ai đó đặc biệt cùng mình làm những điều tuyệt vời nhất.

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/waodate-web-hen-ho-dem-den-giai-phap-tim-nguoi-yeu-nhanh-chong-20200507134613732.chn)
Từ khóa: sống

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY