Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Washington D.C thông qua việc cải tổ Sở cảnh sát

Bồi dưỡng dạy sách giáo khoa mới: Phụ thuộc rất nhiều vào nhà xuất bản!

Đạo luật khẩn cấp này đã được tất cả mọi người tán đồng. Ngoài Washington, rất nhiều thành phố khác cũng đang xem xét lại quy tắc hành nghề của các cảnh sát.

Đạo luật mới yêu cầu ngừng việc khống chế các đối tượng bằng cách làm nghẹt cổ, giống như trường hợp của Floyd. Các sĩ quan cũng cần phải cung cấp những hình ảnh từ máy quay trên ngực "nếu có liên quan tới cái ch*t hoặc sử dụng vũ lực quá đà" với các đối tượng.

Sở cảnh sát cũng bị cấm tuyển những người có lịch sử xấu trong nghề, cũng như sẽ bị hạn chế số lượng vũ khí được mua từ thời điểm này.

"Câu hỏi hiện tại không phải về việc điều gì cần cải cách, mà là liệu chúng ta và các nhà lãnh đạo có sẵn sàng đối mặt với thử thách hay không", Robert White, thành viên hội đồng thành phố cho hay.

Thị trưởng thành phố Muriel Bowser ủng hộ dự thảo luật mới này, nhưng đề xuất nên có một buổi làm việc lắng nghe ý kiến của người dân.

Cảnh sát trưởng của bang này, peter newsham cho biết bản thân sở đã thực hiện một số cải cách trong suốt 2 thập kỷ qua và sẽ bàn bạc tiếp với hội đồng thành phố.

Đa phần người dân Mỹ ủng hộ việc biểu tình trong hòa bình và phản đối cách ông Trump ứng phó.

Khánh Vy

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/washington-dc-thong-qua-viec-cai-to-so-canh-sat-post82097.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY