Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Win Rạch Giá Shop – Mỹ phẩm từ thiên nhiên, hiệu quả, an toàn cho phái đẹp

Trong những năm gần đây, ngành hàng dược mỹ phẩm có sự tăng trưởng mạnh về cả nhóm ngành và mặt hàng sản phẩm. Tuy vậy, trong thời buổi vàng thau lẫn lộn như hôm nay, người tiêu dùng ít nhiều vẫn thấy lúng túng trong việc xác định và lựa chọn một mặt hàng phù hợp với bản thân và hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

Được sáng lập và điều hành bởi bà Lê Kim Tho, Công ty TNHH MTV Win Beauty White là một nhãn hàng sinh sau đẻ muộn trong làng mỹ phẩm Việt Nam nhưng đến thời điểm hiện tại đã gặt hái được nhiều thành công, giải thưởng trong nước và quốc tế. Win Beauty luôn luôn thấu hiểu được nhu cầu, thị hiếu của chị em phụ nữ để nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên vừa hiệu quả vừa đáp ứng các yêu cầu cao nhất về độ an toàn cho phái đẹp.

Tháng 11 năm 2017, Công ty TNHH MTV Win Beauty White được chính thức thành lập tại Tỉnh Kiên Giang. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Win Beauty hoạt động với tiêu chí mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn, phù hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng, tạo cơ hội việc làm cho nhiều người, khơi dậy khát vọng làm giàu và khẳng định vị thế mỹ phẩm Việt trên bản đồ mỹ phẩm thế giới.

Nếu so với những cường quốc mỹ phẩm của châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam vẫn là một cái tên nhỏ bé trên bản đồ làm đẹp của thế giới. Thế nhưng, nếu tự nhìn lại lộ trình phát triển trong vòng 5 năm trở lại đây, có thể thấy sự phát triển của ngành mỹ phẩm trong nước đã đạt được những tiến bộ vượt bậc.

Dù xuất hiện sau nhiều thương hiệu danh tiếng nhưng thành công của mỹ phẩm Win Beauty White lại không hề thua kém bất kì một sản phẩm tiếng tăm nào. Đến nay, thương hiệu này đã phát triển ra nhiều đại lý với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, cũng như chú trọng đến việc đào tạo bài bản cho từng đại lí, nhân viên tư vấn để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Mỹ phẩm Win Beauty – thương hiệu vàng

Win Beauty luôn cố gắng trong việc định hình và gây dựng một thương hiệu vững mạnh trong lĩnh vực mỹ phẩm. Cùng với đó, các sản phẩm của Win Beauty White đều được sự kiểm định của Bộ Y Tế về chất lượng và được cấp phép lưu hành trên thị trường nên luôn đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất về chất lượng và độ an toàn.

Khác với các dòng mỹ phẩm khác đang phân phối trên thị trường sản phẩm của Win Beauty được sản xuất hoàn toàn bằng các nguyên liệu 100% từ thiên nhiên các thành phần chủ yếu như: mật ong, bạc hà, sáp ong, nghệ tươi, nha đam, dầu tràm, tinh dầu nên phù hợp với làn da của moị khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm của thương hiệu này còn được bổ sung Vitamin B, Vitamin E, Vitamin A… điều đó giúp cho kem thấm nhanh và nuôi dưỡng từ bên trong, không gây hại tới người dùng mà còn làm làn da trắng sáng, mịn màng. Đây được xem là bước đột phá mới của dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Win Beauty.

Win Beauty rất tự hào là đơn vị nghiên cứu và tư vấn làm đẹp uy tín trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trải qua với rất nhiều biến cố và khó khăn, Win Beauty đã đốc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu. Để từ đó luôn nỗ lực, cố gắng phát triển thương hiệu mỹ phẩm Win Beauty thành một thương hiệu Việt vững mạnh.

Giờ đây, với khao khát mang lại sự tự tin, dám khẳng định mình cho phụ nữ Việt. mỹ phẩm Win Beauty White đã sản xuất ra những sản phẩm chất lượng chính hãng, cùng các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Đó là những thành công bước đầu trong nỗ lực gây dựng thương hiệu vàng Win Beauty White.

Cho dù bạn là ai, Win Beauty White sẵn sàng chào đón bạn đến với hệ thống, bạn chỉ cần nghĩ rằng: "Bạn đã sẵn sàng thành công và Win sẽ giúp bạn thành công hơn mong đợi".

Công ty TNHH MTV Win Beauty White

- 499 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang

- 396 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang

- 38/1 đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM

- Hotline: 1900 555 593

- Fanpage: Win Rạch Giá Shop

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/win-rach-gia-shop-my-pham-tu-thien-nhien-hieu-qua-an-toan-cho-phai-dep-20200316130230471.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY