Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xa nhà có một tuần, vợ Ch?t lặng vì sự thật bên nhà cô hàng xóm độc thân

Nếu chồng chị thật sự thương yêu chị, thật sự tôn trọng tình cảm của chị dành cho anh ấy thì chị xa nhà có một tuần, chứ xa nhà cả năm chồng chị cũng không vì thế mà phản bội vợ!
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện

Một điều quan trọng nữa là nhân tình của chồng chị ở ngay sát nách vợ, chồng chị, hàng rào ngăn giữa 2 nhà đã được chồng chị phá dỡ, chỉ một bước là anh ấy đã có mặt ở nhà người đàn bà thiếu tình kia làm sao chị ngăn được? Khi đã có tình ý với nhau thì xa cách bao nhiêu người ta cũng tìm được nhau, huống hồ chồng chị và cô ấy nhà ở sát nách nhau.

Đấy là cảm nhận của em, là suy nghĩ của riêng em còn thì tùy chị vì đây là chuyện hoàn toàn riêng tư của gia đình chị, chị thấy làm thế nào là phải, là hợp tình, hợp lí thì chị hành động.

Chỉ mong rằng chị tỉnh táo, mạnh mẽ, dứt khoát để sớm ổn định cuộc sống. Thông cảm và sẻ chia cùng chị chúc chị khỏe.

Bà chủ quán gội đầu 'tốt bụng' và chiêu trò 'bán trắng' đời con gái của nhân viên trẻ

Không những trai trẻ thích được tôi phục vụ mà mấy khách trung tuổi cũng nhẫn nại chờ để tôi gội đầu, nhổ tóc sâu cho họ.

Vợ đi học xa trở về và 'món quà' khủng khiếp không ngờ nhận được từ chồng

Sự việc đã quá rõ ràng, bởi xâu chuỗi tất cả những gì chồng cô biểu hiện từ lúc tiễn cô đi học xa đến khi cô mục kích cảnh chồng dìu gái trẻ ôm bụng bầu tới nhà hộ sinh thì chắc chắn chồng cô đã qua mặt cô cặp bồ từ lâu rồi.

Cuộc chạm mặt cay đắng của hai vợ chồng trẻ ngay tại nơi chẳng ai có thể ngờ

Nếu không may chồng đã lựa chọn cô gái kia cùng con riêng của anh ấy và nhân tình thì chị nên cho họ được bên nhau để nuôi dạy cháu bé. Còn chị có chia tay cũng nhẹ lòng vì chị và chồng chưa có mối ràng buộc là một đứa con chung.

Biết vợ bị vô sinh, chồng còn bồi thêm 'đòn chí mạng' này

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện

Mất sạch tiền bán đất vào tay bồ trẻ, chồng còn ngập mặt trong nợ vì lý do này

Thật ra việc “à ơi” quyến rũ đàn ông là nghề của cô ấy, còn sập bẫy hay không là chuyện của chồng chị!


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/xa-nha-co-mot-tuan-vo-chet-lang-vi-su-that-ben-nha-co-hang-xom-doc-than-1752341.tpo)

Tin cùng nội dung