Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xấu hổ vì chồng chỉ ở nhà nội trợ

Chồng đảm đang nhưng chỉ thích ở nhà, không muốn đi làm khiến chúng tôi ngày càng ít đề tài trò chuyện và lệch pha trong chuyện chăn gối.

Tôi và chồng yêu nhau khi làm chung công ty. Lúc chúng tôi làm đám cưới, ai cũng bất ngờ vì chồng rất hào hoa, đẹp mã nhưng lấy cô gái có ngoại hình bình thường là tôi. Sau khi kết hôn, chồng khuyến khích tôi sinh nhiều con. Tôi cũng chiều anh nên cứ hai năm lại đẻ một con, và cuối cùng "chốt hạ" 3 con.

Do nhiều con nên chồng quyết định hy sinh, bỏ việc để làm nội trợ, cho tôi có nhiều điều kiện phát triển sự nghiệp với tiềm năng mà tôi có. Nhờ đó, tôi được tập trung làm kinh tế, có bao nhiêu tiền hầu như đều đưa chồng quản lý, sắm sửa cho gia đình.

Những tưởng hai vợ chồng sẽ ngày càng hạnh phúc nhưng tôi đã lầm. tôi càng ngày càng xấu hổ khi bạn bè hỏi chồng tôi làm gì, không dám kể cho ai về chồng mình vì anh chỉ làm nội trợ. anh rất đảm việc nhà, quán xuyến mọi chuyện đâu ra đấy, chăm con ăn, học. cũng vì rảnh rỗi nên chồng hay thích xem phim bộ - thú vui của các bà nội trợ và thường xuyên đặt hàng online. vì con út cũng đã 4 tuổi nên tôi khuyến khích chồng đi làm nhưng việc gì anh cũng chê, anh nói nhà nhiều tiền tới mức không cần anh phải đi kiếm tiền nên anh thích tiếp tục cuộc sống như cũ, nhất quyết mặc kệ tôi khuyên nhủ.

Việc quan hệ T*nh d*c của chúng tôi cũng trục trặc khi chồng đòi hỏi nhiều, còn tôi đi làm mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ngơi. Tôi không biết nên làm gì để cứu vãn hôn nhân nữa, mong mọi người cho tôi xin lời khuyên!

Theo Phương Hà/Ngôi sao

Chồng bỏ cơm, dỗi suốt 7 ngày liền

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/xau-ho-vi-chong-chi-o-nha-noi-tro-20201102082015186.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

nội trợ tâm sự xấu hổ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY