Kinh tế xã hội hôm nay

Xe buýt va chạm xe máy trên đèo Prenn Đà Lạt, 1 người Ch?t

Xe buýt chạy tuyến Đà Lạt - Đức Trọng khi đến đèo Prenn (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra T*i n*n với xe máy đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Theo thông tin ban đầu, vụ T*i n*n giao thông xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 11/11, trên đèo prenn (địa bàn phường 3, tp đà lạt).

 Xe buýt va chạm xe máy trên đèo Prenn Đà Lạt, 1 người Ch?t - Ảnh 1.

Vụ T*i n*n khiến nạn nhân đi xe máy Tu vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, xe buýt chạy tuyến đà lạt - đức trọng đang đổ đèo prenn thì xảy ra T*i n*n với xe máy đang lưu thông chiều ngược lại.

Thông tin từ lực lượng csgt tp đà lạt cho biết người điều khiển xe máy là ông hồ đức vinh (63 tuổi; ngụ thị trấn đinh văn, huyện lâm hà, tỉnh lâm đồng) đã Tu vong tại chỗ. xe máy và xe buýt đều bị hư hỏng.

 Xe buýt va chạm xe máy trên đèo Prenn Đà Lạt, 1 người Ch?t - Ảnh 2.

Hiện trường vụ T*i n*n

Theo Người lao động

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/be-gai-11-tuoi-mat-tich-o-quang-ninh-duoc-tim-thay-trong-chua-20201111101455628.htm)
Từ khóa: va chạm xe máy

Tin cùng nội dung

  • Đây là thông tin được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đưa ra nhân ngày Thế giới phòng chống lao hôm nay 24/3/2015. Việt Nam xếp thứ 13 trong số 22 nước có gánh nặng bệnh lao cao nhất thế giới.
  • Những nhà nghiên cứu về cây Thu*c Việt Nam cho rằng cây hoa loa kèn ở Đà Lạt mang nhiều độc tính gây ảo giác, thành phần có thể chiết xuất điều chế Thu*c.
  • Theo phản ánh của người dân nơi đây, không hiểu tại sao đã nhiều năm qua, khu vực này đã trở thành điểm bán hàng “lý tưởng” cho mấy người bán hàng nước mía, trà đá...lấn chiếm, hành nghề.
  • Khoảng tốc độ đi xe máy ít hao tốn nhiên liệu nhất rơi vào dải từ 40 - 60km/h. Duy trì ổn định dải tốc độ này khiến xe bạn đi ít hao xăng hơn.
  • Chúng tôi chia sẻ cùng bạn đọc những lưu ý khi điều khiển xe máy và một số thói quen vô tình ảnh hưởng xấu đến độ bền của phương tiện, cũng như sự an toàn của người điều khiển.
  • Tháng 12/2009, Dự án Ký túc xá (KTX) sinh viên TP. Đà Lạt được khởi công xây dựng trên đường Nguyễn Hoàng - phường 7 - Đà Lạt, trong niềm vui của hàng chục ngàn SV
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY