Tâm sự hôm nay

Nhà chờ xe buýt biến thành “quán nước” và “bãi tập kết xe ôm”

Theo phản ánh của người dân nơi đây, không hiểu tại sao đã nhiều năm qua, khu vực này đã trở thành điểm bán hàng “lý tưởng” cho mấy người bán hàng nước mía, trà đá...lấn chiếm, hành nghề.
Trên khu vực đường Kinh Dương Vương, TP.Bắc Ninh (Bắc Ninh) gần Trung tâm văn hóa Kinh Bắc có hai điểm chờ xe buýt tuyến Bắc Ninh – Lương Tài và Bắc Ninh – Hà Nội. Theo phản ánh của người dân nơi đây, không hiểu tại sao đã nhiều năm qua, khu vực này đã trở thành điểm bán hàng “lý tưởng” cho mấy người bán hàng nước mía, trà đá...lấn chiếm, hành nghề.

Bất kỳ ai vào ngồi chờ để đi xe buýt thì lại phải trở thành khách hàng “bất đắc dĩ” của các bà chủ quán nước, nếu không chủ quán sẽ đuổi ra khỏi khu vực chờ xe của khách. Các quán này còn vứt rác bừa bãi ra khắp nơi, gây mất cảnh quan và ô nhiễm môi trường xung quanh. Ngoài ra, nơi đây cũng trở thành điểm “tập kết” của “các bác” xe ôm bắt khách. Họ đỗ xe, án ngữ kín hết mặt nhà chờ xe buýt làm cho khách đợi xe không có chỗ đứng. Đáng nói hơn khi tranh giành khách với nhau, những người này còn có những lời lẽ hết sức thiếu văn hóa.

Thực trạng trên diễn ra hết sức phản cảm khiến người dân nơi đây và hành khách đi xe bức xúc, đề nghị các cơ quan có chức năng sớm vào cuộc để không còn tình trạng trên diễn ra, trả lại sự trong lành và văn hóa đáng có của nhà chờ xe buýt trên tuyến đường này.

Hiệp Hòa (Bắc Ninh)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nha-cho-xe-buyt-bien-thanh-quan-nuoc-va-bai-tap-ket-xe-om-5873.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY