Khoa học hôm nay

Xe ô tô phi thuyền gây sốt trên đường phố New York

Một người đàn ông ở Brooklyn, Mỹ đã sáng tạo biến hóa chiếc xe ô tô thông thường của mình thành xe có ngoại hình giống hệt phi thuyền người ngoài hành tinh.
Xe ô tô 'phi thuyền' gây sốt trên đường phố New York
Xe ô tô 'phi thuyền' gây sốt trên đường phố New York

Chiếc xe Chevy Blazer đời 2005 của người đàn ông có tên Charles Walters, cư dân Brooklyn, New York, Mỹ đã được sửa sang biến thành xe có ngoại hình giống chiếc phi thuyền.

Charles Walters và những người bạn đã dùng những miếng kim loại bản rộng để tạo ngoại hình độc lạ cho chiếc xe.

Chỉ cần đỗ ngoài đường phố Prospect Heights trước cửa nhà, chiếc xe của Charles Walters lập tức thu hút sự chú ý và được mọi người cùng chụp ảnh.

Tất nhiên đôi khi cũng gặp phải nhiều rắc rối, đặc biệt là việc bị vẽ lung tung lên phía ngoài. Gầy đây nhất khi Charles Walters sử dụng chiếc xe của mình đưa hai người con trai là Charles 13 tuổi và Barclay 11 tuổi tới trận đấu bóng chày ở Greenpoint. Anh đỗ xe bên ngoài và sau khi kết thúc trận đấu quay về chiếc xe đã đầy những hình vẽ nguệch ngoạc bên ngoài. Charles Walters cho biết: "Tôi thực sự rất bực bội nhưng cũng đành tìm cách xử lý một cách nhanh nhất".

Xe ô tô 'phi thuyền' gây sốt trên đường phố New York
Những nét vẽ nguệch ngoạc xuất hiện bên ngoài chiếc xe 

Người đàn ông 40 tuổi dự kiến sẽ dùng chiếc xe của mình để chuẩn bị cho sự kiện Halloween ở khu phố mình vào cuối tháng 10.

Chiếc xe phi thuyền bọc kim loại nổi tiếng có nguồn gốc từ một câu chuyện năm 2014. Vào thời điểm đó, trong vai trò là đối tác của Williamsburg Pizza, Walters đã giao hàng thành công một chiếc bánh pizza bằng máy bay không người lái.

Sau đó, anh muốn tăng thêm cảm giác hồi hộp và hình thức độc đáo cho chuyến giao hàng đặc biệt nên đã nghĩ ra cách cho máy bay không người lái cất cánh và hạ cánh trên đầu chiếc ô tô có ngoại hình giống như tàu vũ trụ.

Xe ô tô 'phi thuyền' gây sốt trên đường phố New York
Xe ô tô 'phi thuyền' gây sốt trên đường phố New York

Đến năm 2016, anh cùng một số nhân viên đã chế tạo ra chiếc xe đặc biệt. Phần khung bên ngoài là những tấm thép và nhôm lớn, một vài trong số đó là mới, một số là sự kết hợp phế liệu với nhau trong khoảng 6 tuần.

Chiếc xe có ngoại hình đặc biệt trở thành một vật kỳ lạ được yêu thích ở thành phố New York, dù đỗ xe ở bất cứ nơi đâu, người dân địa phương đều tiến lại để chụp ảnh cùng.

HD (lược dịch)

TIN LIÊN QUAN

∎Lần đầu tiên cá mập bạch tạng xuất hiện ở Anh

∎Phát hiện mạng nhện ‘ma quái’ siêu to đủ tóm gọn con người

∎Loạt tranh siêu thực vẽ bằng bút chì màu ai nhìn cũng trầm trồ thán phục

Infonet

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/xe-o-to-phi-thuyen-gay-sot-tren-duong-pho-new-york-265938.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY