Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bà mẹ mới 35 tuổi đã có 12 con tiết lộ số tiền khủng chỉ để mua đồ dùng sinh hoạt cho con mỗi tuần

Người ta thường nói vui với nhau rằng đẻ nhiều con rồi nuôi một thể nhưng có lẽ chưa ai tưởng tượng ra câu chuyện của bà mẹ có 12 con này.

Theo tờ New York Post, mới đây, một bà mẹ tên Britni Church, 35 tuổi, đã đưa ra cái nhìn cận cảnh về chi phí nuôi dưỡng "đàn con" 12 đứa trong một cuộc phỏng vấn mới với kênh truyền hình Southwest News Service.

Nó quả thực không như người ta tưởng tượng.

Church tiết lộ rằng cô làm công việc trang trí bánh kem để cùng chồng trang trải cuộc sống. "Tôi cảm thấy rất may mắn khi được làm mẹ", người phụ nữ đến từ thành phố Wichita, bang Kansas (Mỹ) tuyên bố.

Britni Church, 35 tuổi, đã tiết lộ về chi phí nuôi 12 đứa con trong một cuộc phỏng vấn mới với Southwest News Service. Cô làm công việc trang trí bánh kem để trang trải cuộc sống.

"Tôi hạnh phúc với cuộc sống của mình, không phải ai cũng thích điều đó. Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì".

Church mang thai lần đầu tiên vào năm 15 tuổi và chào đón cô con gái đầu lòng Crizman vào năm 2004. Cô tiếp tục có Jordan (17 tuổi), Caleb (16 tuổi), Jace (15 tuổi) và Cadence (13 tuổi) với chồng cũ. Sau khi chia tay, Church có một cô con gái khác là Jesalyn (hiện 11 tuổi), với một người bạn đời khác.

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi chẳng đi đến đâu. Bà mẹ đơn thân của 6 con nghĩ rằng mình sẽ không sinh thêm con cho đến khi gặp Chris, 32 tuổi, người chồng hiện tại của cô khi đang làm việc tại một nhà máy.

Church có 12 người con từ 2 đến 19 tuổi.

Cặp đôi có với nhau 6 người con: Silas (8 tuổi), Christopher (7 tuổi), 3 đứa trẻ sinh ba Oliver, Asher và Abel (4 tuổi) và Rowyn (2 tuổi).

Church cho biết để giữ cho gia đình gọn gàng, cô phải giặt quần áo 21 lần mỗi tuần và dùng khoảng 80 chiếc tã lót. Mỗi tuần cô chi 400 USD (tương đương gần 10 triệu VNĐ) cho tiền sinh hoạt phí.

Ngoài hóa đơn tiền ăn khổng lồ, cô còn chi rất nhiều tiền để mua quà sinh nhật và giáng sinh cho con mình.

Church nói rằng cô có thể chi tới 100 USD (2,4 triệu VNĐ) cho mỗi món quà sinh nhật của các con mình, tổng cộng là 1.200 USD (gần 30 triệu VNĐ) hàng năm.

Church mang thai lần đầu tiên vào năm 15 tuổi và chào đón cô con gái đầu lòng Crizman vào năm 2004.

Người mẹ cũng không tiếc chi phí để đảm bảo gia đình mình có những lễ giáng sinh vui vẻ. cô chi 4.000 usd (98 triệu vnđ) vào tháng 12 hàng năm cho quà, thực phẩm và đồ trang trí.

"Chúng tôi cố gắng làm điều gì đó đặc biệt", Church giải thích.

Người mẹ đông con này ghi lại cuộc sống bận rộn của mình trên mạng xã hội. Thế nhưng, ngoài những người yêu mến gia đình đông thành viên, Church liên tục phải hứng chịu những bình luận ác ý từ những kẻ ganh ghét.

"Người ta nói 'Tại sao cô không phá thai?'… Đó là những câu nói rất thô thiển", Church bày tỏ. Nhưng cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và không có kế hoạch sinh con thứ 13.

"Sau khi sinh xong Rowyn", cô giải thích. "Tôi đã cảm thấy mệt mỏi và cần sự bình yên".

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/ba-me-moi-35-tuoi-da-co-12-con-tiet-lo-so-tien-khung-chi-de-mua-do-dung-sinh-hoat-cho-con-moi-tuan-d300848.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ba-me-moi-35-tuoi-da-co-12-con-tiet-lo-so-tien-khung-chi-de-mua-do-dung-sinh-hoat-cho-con-moi-tuan/20240219123532764)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY