Kinh tế xã hội hôm nay

Xe tải cán Ch?t người con, tông mẹ bị thương rồi bỏ trốn giữa trưa, mặc nạn nhân bên đường

Sau khi gây T*i n*n, xe tải không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy khỏi hiện trường. Toàn bộ sự việc được camera an ninh gần đó ghi lại.

Chiều 22/2, CSGT TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đồng thời trích xuất camera để truy tìm xe tải liên quan đến vụ T*i n*n xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 11h ngày 22/2, xe máy BKS: 93P1-572... do một thanh niên điều khiển, lưu thông trên đường ĐT742, hướng từ TP Thủ Dầu Một về huyện Bắc Tân Uyên, phía sau có chở theo người mẹ.

Hiện trường vụ T*i n*n.

Khi xe lưu thông đến phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên, xe này xảy ra va chạm với ô tô tải chưa rõ biển số. Sau va chạm, cả 2 mẹ con ngã xuống đường, bánh ô tô tải cán phải người con trai làm anh này Tu vong chỗ. Người phụ nữ ngồi sau bị thương.

Sau khi gây T*i n*n, xe tải không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy khỏi hiện trường. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần đó ghi lại. Nhiều người dân đã rất bức xúc trước hành vi bỏ trốn của tài xế.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xe-tai-can-chet-nguoi-con-tong-me-bi-thuong-roi-bo-tron-giua-trua-mac-nan-nhan-ben-duong-20200222201657289.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Khi cứu người bị điện giật, bạn cần bình tĩnh và thực hiện đúng các bước dưới đây, để đảm bảo an toàn tính mạng cho cả bạn và nạn nhân.
  • Kiểu truyền miệng là cho chích điện vào chỗ bị rắn cắn hoặc buộc garo sẽ nguy cấp đến tính mạng của nạn nhân hoặc hoại tử cơ thể. Vậy sơ cứu khi bị rắn cắn thế nào cho đúng.
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Nếu gãy xương do chấn thương nên gọi ngay cấp cứu. Bạn cũng nên gọi cấp cứu khi có các dấu hiệu sau:
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY