Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xem video do camera ghi lại, bà mẹ khóc nức nở vì thấy linh hồn con gái đã khuất ghé thăm

Trước đó, người mẹ thấy mộ con gái bị mất vài đồ vật. Và sau khi được 1 gia đình khác cho xem đoạn video do camera gần đó ghi lại, chị đã không cầm được nước mắt.

Mới đây, một bà mẹ người Mỹ khăng khăng khẳng định đứa con gái nhỏ đã mất của mình vừa mới quay lại thăm chính ngôi mộ của nó đã khiến cho dư luận xôn xao, nhiều người vừa thấy đau lòng, thương cảm, vừa sững sờ không biết thực hư ra sao.

Người mẹ đau khổ sau cái ch*t của cô con gái 2 tuổi xinh xắn, đáng yêu

Chị Saundra Gonzales tới từ bang New Mexico của Mỹ, có một cô con gái nhỏ vô cùng đáng yêu và xinh xắn tên là Faviola Rodriguez. Tuy nhiên, vì một lý do đau lòng, cô bé Faviola đã qua đời vào năm 2018 khi mới chỉ lên 2 tuổi.

Faviola Rodriguez là một cô bé xinh xắn, đáng yêu và cái ch*t của cô bé khiến chị Saundra luôn sống trong đau khổ và thương nhớ.

Sự ra đi của con gái là một cú đòn giáng mạnh vào chị Saundra. Người mẹ tội nghiệp ngày đêm thương nhớ con, và dù đã vài năm trôi qua, chị vẫn cảm thấy dường như nỗi đau chưa hề vơi bớt.

Một chuyện kỳ lạ xảy ra mới đây lại càng khiến chị Saundra cảm thấy day dứt và không quên được con gái. Theo lời kể của người phụ nữ này, con gái chị được chôn cất tại một nghĩa trang ở Las Cruce, New Mexico.

Chuyện kỳ lạ xảy ra tại nghĩa trang nơi con gái được chôn cất

Tuy nhiên gần đây, khi đến thăm mộ con, chị Saundra đã nhận thấy có vài đồ vật trên ngôi mộ bé Faviola Rodriguez biến mất.

Kỳ lạ là có một gia đình khác cũng có mộ con trai tại đây và họ cho biết họ cũng bị mất đồ giống y như vậy. Họ đã kiểm tra camera an ninh được gắn ở gần đó và nhìn thấy có một cô bé lui tới nghĩa trang này.

Hình ảnh do camera gần đó ghi lại cho thấy có 1 cô bé lui tới khu nghĩa trang và chị Saundra tin rằng đó chính là linh hồn con gái đã khuất của mình.

Lo lắng rằng cô bé được camera an ninh ghi lại có thể đang đi lạc nên gia đình này đã liên hệ với người quản lý nghĩa trang. Tuy nhiên, ngay khi xem đoạn video, người này đã nói ngay: "Tôi biết cô bé này", và dẫn gia đình họ tới ngôi mộ của cô bé Faviola Rodriguez.

Người quản lý nghĩa trang cũng cho rằng cô bé trong đoạn video chính là Faviola Rodriguez.

Sau đó, gia đình này đã cho chị Saundra xem đoạn clip, và người mẹ khẳng định cô bé trong đó chính là linh hồn con gái đã khuất của mình.

Chị Saundra cho rằng, linh hồn con gái đã khuất của mình đang dẫn cậu bé là con trai của gia đình kia lên thiên đường.

"Cô ấy bảo chúng tôi mình có một thứ thực sự tuyệt vời được ghi lại trong camera của họ và muốn cho chúng tôi xem. Vì thế cô ấy đã giở điện thoại ra và cho tôi xem. Ngay khi nhìn thấy bức ảnh, tôi đã khóc. Tôi biết đó là con gái tôi", chị Saundra kể lại.

Chị Saundra đã khóc nức nở khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Hình ảnh cuối cùng còn cho thấy cô bé đã bước đi với 1 người cao hơn mà chị Saundra cho rằng chính là linh hồn người con trai của gia đình kia.

"Tôi nghĩ con bé đã dẫn thằng bé lên thiên đường", chị Saundra khẳng định.

    Bà mẹ phát hiện cô gái tóc dài trong bức ảnh gia đình, nhớ lại chuyện cũ càng sợ hơn

Khi chị Saundra chia sẻ câu chuyện của mình, ngay lập tức nó đã được cư dân mạng chú ý và xôn xao bàn tán.

Và phản ứng của cư dân mạng

Không giống như những câu chuyện về các thế lực siêu nhiên khác, câu chuyện này khiến nhiều người cảm thấy nó đáng tin hơn khi có cả ảnh bằng chứng do camera ghi lại được khá rõ ràng.

Khả năng một cô bé và cậu bé đi lạc vào nghĩa trang vào buổi đêm rồi lại dắt tay nhau đi khỏi đó cũng hơi thấp.

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng, rất có thể một gia đình nào đó tới nghĩa trang đã đưa con của họ đi cùng, và do chị Saundra quá thương nhớ con gái nên mới liên tưởng đó là cô bé Faviola mà thôi.

Trong khi câu chuyện vẫn chưa rõ thực hư, đa phần mọi người đều mong cô bé Faviola sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở thế giới bên kia.

Một số người thì lại động viên chị Saundra cần phải mạnh mẽ hơn và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong hiện tại, gác lại quá khứ đau buồn để cô bé Faviola có thể hoàn toàn yên nghỉ.

Được biết, cô bé xinh xắn và đáng yêu này đã không may qua đời vào năm 2018 khi được bạn trai lúc đó của chị Saundra là Lalo Anthony Castrillo trông coi. Ngay sau đó, tên Lalo đã bị cảnh sắt bắt giữ vì nghi ngờ đã lạm dụng Faviola, dẫn đến cái ch*t thương tâm của em.

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/xem-video-do-camera-ghi-lai-ba-me-khoc-nuc-no-vi-thay-linh-hon-con-gai-da-khuat-ghe-tham-20200817153007169.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY