Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Xem xong đoạn clip này, đảm bảo ai cũng tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc: Ngủ chung giường với con là như thế nào?

Đoạn clip đã chạm đến nỗi lòng khó nói của các ông bố bà mẹ khi nhà có con nhỏ.

Trong tưởng tượng của mọi người, ngủ với một đứa trẻ chắc hẳn là vô cùng dễ chịu, vì còn nhỏ nên trẻ sẽ không co kéo chăn hay chiếm nhiều chỗ ở trên giường. Tuy nhiên, có làm cha mẹ rồi mới hiểu, ngủ với con không khác gì là bị "tra tấn".

Mới đây, có một đoạn clip được đăng tải trên trang Reddit nhằm trả lời cho câu hỏi: "Ngủ chung giường với con là như thế nào?".

Đoạn clip khiến bố mẹ nào cũng thấy gia đình mình trong đó.

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh người mẹ nằm nghiêng, gần như ép sát người ra gần mép giường để nhường chỗ cho cậu con trai mới biết đi lăn lộn nhảy nhót. Nhưng có vẻ như sau một mình chơi chán rồi, cậu bé bắt đầu rủ mẹ dậy chơi cùng bằng cách giật tóc của mẹ. Giật hoài mà mẹ vẫn không chịu dậy nên cậu đã dùng đầu của mẹ làm gối, còn tay thì vẫn "chăm chỉ" giật tóc mẹ.

Xem xong đoạn clip này, đảm bảo ai cũng tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc:

Chơi một mình chán rồi, bé trai đã gọi mẹ dậy chơi cùng bằng cách giật tóc mẹ liên tục.

Khi bà mẹ tội nghiệp này phản kháng bằng cách đẩy con ra khỏi mặt mình để ngủ thì cậu bé bắt đầu dùng mặt mẹ làm nơi kê mông. Và dù bà mẹ này có tránh mặt đi chỗ nào thì bé trai cũng vẫn sẽ di chuyển mông theo để nằm lên đấy. Kê mông chán rồi, đứa trẻ trèo lên nằm vắt vẻo trên người mẹ, và thỉnh thoảng "tặng" cho mẹ vài cú đạp vào mặt.

Xem xong đoạn clip này, đảm bảo ai cũng tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc:

Mẹ không dậy thì bé trai nhất quyết lấy mặt mẹ làm gối. Cứ thế, hai mẹ con "vật lộn" nhau cả 15 phút.

Cứ thế, hai mẹ con gần như "vật lộn" nhau trên chiếc giường chật hẹp vào lúc đêm khuya. Cũng có những lúc, bé trai xuống góc giường nằm một mình. Cứ tưởng thế là bà mẹ này đã được yên thân đánh giấc ngon, thì ai ngờ, chỉ một xíu sau, như kiểu đã lấy lại sức nên cậu bé tiếp tục bò lên hành hạ mẹ.

Theo thông tin từ người đăng tải, hai mẹ con trong đoạn clip này đã có màn tranh đấu 17 phút, sau đó, bà mẹ mới hiểu ra rằng hóa ra con trai mình chỉ muốn dùng mặt mẹ làm gối nên đã nằm im chịu trận và cuộc chiến kết thúc. Và có lẽ không cần nói mọi người cũng hiểu rằng nằm im cho người khác gối đầu lên mặt không phải là một cảm giác dễ chịu, có khi sẽ làm bạn mất ngủ cả đêm. Đoạn clip này hiện đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội vì chạm đến nỗi lòng của nhiều ông bố bà mẹ.

- "Con không ngủ được thì mẹ cũng không được ngủ", em bé nói thế đấy.

- Chuyện thường tình trong đêm của nhà tôi.

- Bạn phải chuẩn bị sẵn tinh thần thức đêm trước khi ngủ với con, vì không phải lúc nào con cũng ngủ ngon giấc.

- Con tôi 2,5 tuổi rồi mà có những đêm vẫn cứ nhất định phải gác chân lên mặt mẹ mới chịu ngủ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xem-xong-doan-clip-nay-dam-bao-ai-cung-tim-thay-cau-tra-loi-cho-thac-mac-ngu-chung-giuong-voi-con-la-nhu-the-nao-20210412160455184.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY