Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xét nghiệm Covid-19 cho 1.500 công nhân Công ty PouYuen sau khi có ca nhiễm

(MangYTe) - Khoảng 1.500 công nhân Công ty TNHH PouYuen Việt Nam (Công ty PouYuen) đã được Trung tâm Y tế Quận Bình Tân, TPHCM phối hợp với công ty lấy mẫu xét nghiệm tầm soát COVID-19.

Công ty TNHH PouYuen Việt Nam (Công ty PouYuen), trú đóng tại Quận Bình Tân, TPHCM sẽ cho hơn 12.000 công nhân của công ty tạm nghỉ việc trong ngày 14/6.

Bác sĩ trương đình nhẫn - giám đốc trung tâm y tế quận bình tân - cho biết, đây là số công nhân đang tạm trú trên địa bàn phường an lạc, quận bình tân. theo bác sĩ nhẫn, lý do mà số công nhân này được lấy mẫu xét nghiệm, tầm soát covid-19 là do trên địa bàn phường an lạc hiện có nhiều ca mắc covid-19. vì thế, việc lấy mẫu xét nghiệm tầm soát covid-19 cho số công nhân của công ty pouyuen đang tạm trú trên địa bàn phường an lạc là cần thiết và nhằm bảo đảm an toàn, phòng chống dịch covid-19 lây nhiễm vào doanh nghiệp.

Trước đó, trung tâm y tế quận bình tân đã lấy mẫu xét nghiệm tầm soát covid-19 cho hơn 1.700 công nhân của cty tnhh tỷ hùng cũng đóng trên địa bàn phường an lạc sau khi có 2 công nhân của công ty này bị nghi nhiễm covid-19 và được đưa đi cách ly tập trung. bác sĩ nhẫn cũng cho biết.

Xét nghiệm covid-19 cho 1.500 công nhân công ty pouyuen sau khi có ca nhiễm

Ông củ phát nghiệp - chủ tịch công đoàn công ty pouyuen việt nam cho hay, trước đó, ngày 11/6, công ty đã có thông báo cho số công nhân nói trên nghỉ việc trong ngày 12/6. tùy thuộc vào kết quả xét nghiệm trong chiều 13/6 mà công ty quyết định số công nhân này có tiếp tục đi làm từ ngày 14/6 hay không.

Trước đó, một nữ công nhân của công ty pouyuen làm việc tại lầu 5, tòa nhà c3 đã bị dương tính với sars-cov-2 khiến cho 141 người làm cùng chuyền với nữ công nhân này phải đi cách ly tập trung và gần 550 công nhân của công ty phải cách ly tại nhà. công ty này đã buộc phải cho dừng một chuyền sản xuất nơi công nhân dương tính với sars-cov-2 làm việc với gần 600 công nhân tạm nghỉ việc để phòng chống lây nhiễm covid-19 trong doanh nghiệp.

Công đoàn công ty pouyuen cũng đang chuẩn bị đi thăm, tặng quà cho các công nhân phải cách ly tập trung mỗi người một suất quà trị giá 500.000 đồng gồm 200.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng.

PHA LÊ

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/xet-nghiem-covid-19-cho-1500-cong-nhan-cong-ty-pouyuen-sau-khi-co-ca-nhiem-20210614102504528.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tại buổi làm việc mới đây của UBND tỉnh Lâm Đồng với ngành y tế tỉnh, lĩnh vực nhận được nhiều ý kiến, kiến nghị nhất là nhân lực cho hệ y tế dự phòng.
  • Trong khi dịch bệnh sốt xuất huyết đang gia tăng ở một số địa phương, tuy nhiên khi cán bộ đi tuyên truyền, phun Thu*c muỗi một số hộ gia đình, người dân không hợp tác như: Không mở cửa cho cán bộ y tế vào nhà kiểm tra vệ sinh môi trường diệt bọ gậy hoặc phun hoá chất diệt muỗi...
  • Qua một tháng điều trị với liệu pháp tổng hợp, khối u vùng ổ bụng của cô đã giảm cứng và chỉ số chỉ điểm khối u cũng đều giảm rõ rệt.
  • Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt là bệnh lý lành tính và tăng theo tuổi, Tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng nhiều. đây là nguyên nhân hàng đầu gây triệu chứng rối loạn đi tiểu ở nam giới trên 50 tuổi.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký quyết định phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế...Xin gửi đến bạn đọc ý kiến của Gs.Ts.Nguyễn Anh Trí, giám đốc Viện huyết học truyền máu TW
  • Dưới đây là những sự kết hợp nguy hiểm giữa Thuốc và thực phẩm nên bạn cần tránh:
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Suboxone là loại Thuốc mới, dùng để điều trị cho những người lệ thuộc bạch phiến (heroin) hoặc những loại Thuốc trong nhóm á phiện (á phiện, codein, pethidine, morphine, methadone).
  • Sau 3 tháng thai nghén, Thoa đã ăn uống trở lại và tăng cân theo đúng biểu đồ thai nghén. Nhưng cô thường băn khoăn là có nên bổ sung vi chất hay không...
  • Đi đường vào dịp cuối năm thật vất vả, lúc nào cũng đông, đã thế lại có nhiều người phóng nhanh vượt ẩu...Nhưng lạ làm sao, rắc Thuốc được 3 ngày rồi mà vết thương vẫn nhức nhối, tấy đỏ dù miệng khô?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY