Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Xiaomi ra mắt bếp điện đa năng Ocooker với 7 chế độ nấu

Xiaomi ra mắt quạt di động ZMI, pin tới 12h, giá từ 165,000 đồng

Bếp điện đa năng OCooker có bề mặt nấu bên trong được làm từ thép không gỉ 304 và sở hữu dung tích 400ml. Bếp sử dụng thiết kế tách rời, trong đó phần nồi tách biệt với bề mặt làm nóng.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đi kèm với khả năng giữ nhiệt tốt, giúp bạn có thể lưu giữ độ nóng của thức ăn trong vòng vài giờ. Ngoài ra bếp còn có cho phép điều chỉnh nhiệt lượng theo ý muốn. Bếp đa năng OCooker được trang bị các nút điều khiển để bật/tắt cũng tăng hoặc giảm nhiệt độ. Nó cũng có 7 chế độ nấu với cường độ nhiệt khác nhau.

Về thiết kế, nồi lẩu sử dụng bề mặt gia nhiệt bằng nhôm dày 2.0mm để truyền nhiệt hiệu quả. Bề mặt làm nóng cũng đi kèm với hai lớp sơn chống dính, chống nước giúp hạn chế ăn mòn cho sản phẩm. Nồi inox có thể tháo rời khỏi bếp, đồng thời còn có các nồi khác được đi kèm phía trên phục vụ các mục đích nấu ăn khác.

Bếp điện đa năng OCooker được mở bán tại Trung Quốc với mức giá 199 nhân dân tệ (khoảng 650,000 đồng). Sản phẩm đang có sẵn trên Xiaomi Youpin và có mức giảm giá 10 nhân dân tệ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/xiaomi-ra-mat-bep-dien-da-nang-ocooker-voi-7-che-do-nau-post80286.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY