Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xóa nếp nhăn mà không mất tiền với mặt nạ chuối

Chỉ với mặt nạ chuối bạn có thể xử lý nếp nhăn trên da vô cùng hiệu quả mà không tốn kém.

Tại sao chuối có công dụng làm giảm nếp nhăn?

Xóa nếp nhăn mà không mất tiền với mặt nạ chuối

Ảnh minh họa.

Giờ đây, nếp nhăn không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa, bởi chỉ cần chăm chỉ áp dụng công thức dưỡng da tại nhà với chuối, bạn sẽ cải thiện làn da đáng kể.

Tuổi tác, khói bụi ô nhiễm môi trường chính là yếu tố dẫn tới lão hóa nhanh chóng. Nếu không biết cách chăm sóc da bên ngoài và chuyên sâu thì tất nhiên lão hóa sẽ đến sớm. Có nhiều cách để chống lão hóa da, trong đó chuối là một trong những nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn có làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Có có phần giàu dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin cần thiết cho nên khi dùng đúng cách sẽ giúp căng da, mịn da và xóa nếp nhăn cho làn da hiệu quả.

Cụ thể, theo các tài liệu cho thấy trong chuối có chứa vitamin A, vitamin C, B6 và giàu kali… Đặc biệt, hàm lượng vitamin C dồi dào có trong chuối giúp chống lại sự oxy hoá của làn da do các gốc tự do trong tia UV gây ra,.

Chưa dừng lại ở đó, sở dĩ chúng ta có thể xóa nếp nhăn bằng chuối là bởi nó kích thích sản sinh collagen giúp da sáng mịn, căng tràn sức sống, từ đó ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn.

Tuyệt vời phải kể đến đó là hàm lượng vitamin A cũng giúp tăng cường Collagen, giảm viêm, và giúp kiểm soát lượng dầu nhờn và mụn trên da của chúng ta. Hơn thế nữa, vitamin A còn là trợ thủ đắc lực trong việc khôi phục độ đàn hồi của da, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Do đó, chỉ cần kiên trì xóa nếp nhăn bằng chuối đúng cách, bạn sẽ có làn da rạng ngời sắc xuân.

Mặt nạ chuối xóa nếp nhăn

Cách làm mặt nạ chuối rất đơn giản, bạn nghiền nhuyễn nửa trái chuối chín rồi trộn đều với 1 thìa nước hoa hồng. thoa hỗn hợp lên mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da, đồng thời tác dụng vật lý từ các động tác massage sẽ giúp kích thích lưu thông máu, phục hồi sức sống và làm săn chắc da.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mặt nạ chuối và mật ong với công thức nửa trái chuối và 2 thìa mật ong. mật ong chứa chất kháng khuẩn, nhiều axit amin và vitamin có tác dụng ngừa mụn, dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da. hỗn hợp mật ong và chuối được xem như “botox” tự nhiên giúp làm căng mượt da và xóa đi những nếp nhăn già nua.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/xoa-nep-nhan-ma-khong-mat-tien-voi-mat-na-chuoi-50517.html

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/xoa-nep-nhan-ma-khong-mat-tien-voi-mat-na-chuoi/20210210080157144)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY