Bé chào đời hôm nay

Xót xa mẹ xinh đẹp bất tỉnh khi mang bầu, đẻ con ra mà không hề hay biết

Bà mẹ 25 tuổi đã sinh ra một bé gái khỏe mạnh tại bệnh viện Hoàng gia Brisbane vào ngày 24/7 khi vẫn đang hôn mê trong quá trình điều trị bệnh não của mình.

Caitlin đã mang thai được 32 tuần khi bị phình động mạch não, căn bệnh khiến cô rơi vào tình trạng hôn mê và các bác sĩ không còn cách nào khác là phải giúp cô sinh mổ.

xot xa me xinh dep bat tinh khi mang bau, de con ra ma khong he hay biet - 1

Hình ảnh Caitlin xinh đẹp khi mang bầu những tháng đầu.

xot xa me xinh dep bat tinh khi mang bau, de con ra ma khong he hay biet - 3

Caitlin vẫn hoàn toàn hôn mê và không biết bé Quinn đã ra đời

Bà mẹ mới 25 tuổi đã hạ sinh em bé Quinn tại Bệnh viện Hoàng gia Brisbane vào ngày 24/7. Nhưng Caitlin vẫn hoàn toàn không hề hay biết đến sự xuất hiện của con mình vì đang hôn mê trong quá trình điều trị phục hồi căn bệnh dị dạng động - tĩnh mạch. Đây là căn bệnh khiến các động mạch và tĩnh mạch của cô có tốc độ chảy máu cao hơn bình thường. Cô bắt đầu điều trị khi phát hiện ra mình có thai và không thể dùng phép trị liệu bằng tia X như bình thường.

Chị gái của Caitlin là Jayne đã chia sẻ trên trang GoFundMe rằng: “Quinn đã phải ở lại NICU( đơn vị chăm sóc trẻ sơ sinh đặc biệt) suốt 3 tuần trong khi mẹ cô bé đang phải chiến dành giật sự sống ở ICU- phòng hồi sức sau cấp cứu. Caitlin đã phải chiến đấu với nhiều căn bệnh nhiễm trùng và chảy máu liên tục trong não. Em ấy chỉ thở được khi có sự hỗ trợ của y tế”.

Chồng chưa cưới của Caitlin, Fiancé Jonathon Welsh, người chỉ vừa mới cầu hôn cô vài tuần trước, đã ở bên Caitlin “ngắm nhìn cô trong vô vọng" khi suy ngẫm về một tương lai vô định.

xot xa me xinh dep bat tinh khi mang bau, de con ra ma khong he hay biet - 4

Vợ chồng Caitlin hạnh phúc trước khi cô mắc căn bệnh hiểm nghèo

Căn bệnh của cô bắt đầu từ một cơn đau đầu. Vào ngày 23 tháng 7, Caitlin bắt đầu cảm thấy không khỏe và phàn nàn về cơn đau đầu sau gáy. Chồng chưa cưới của cô đã lập tức gọi xe cứu thương khi vợ bắt đầu nôn mửa, nhưng khi họ đến bệnh viện, Caitlin đã rơi vào tình trạng hôn mê. Các bác sĩ đã thực hiện ca sinh mổ khẩn cấp vì sợ cô sẽ không thể trụ nổi qua một đêm.

Jonathon kể lại: “Các bác sĩ nói rằng cô ấy đã ch*t não nhưng cũng không hoàn toàn như vậy”. Người mẹ trẻ đang dần tỉnh lại, nhưng vẫn cần một chặng đường dài ở phía trước để hồi phục. Trang GoFundMe đưa tin: “Caitlin sẽ cần phục hồi thêm chức năng cộng với các ca phẫu thuật bao gồm việc loại bỏ dị tật động- tĩnh mạch não. Cô ấy sẽ phải làm vật lý trị liệu chuyên sâu, trị liệu tập vận động và bằng lời nói cùng với các liệu pháp chữa trị khác”.

Quinn, hiện đã được sáu tuần tuổi, được xuất viện vào hôm thứ Hai. Bố cô chia sẻ: “Con bé cười mỗi khi tôi cù nó bằng bộ râu của mình”. Dự đoán tiến triển bệnh của Caitlin vẫn chưa được xác định do bản chất của chấn thương não. Nhưng gia đình đang hy vọng điều tích cực nhất có thể xảy ra.

xot xa me xinh dep bat tinh khi mang bau, de con ra ma khong he hay biet - 5

Bé Quinn phải nằm viện nhiều tuần liền.

Đã có những câu chuyện kì diệu xảy ra tương tự nư thế. Tháng trước, bà mẹ Donna Turnbull đã sinh được một cặp song sinh khi chỉ mới mang thai 23 tuần. Donna Turnbull đã dành 107 giờ để có được những cậu con trai, sinh ra chỉ cách nhau một ngày với cân nặng chỉ chưa đầy 500g mỗi người.

Và vào tháng 6 vừa rồi,bé trai đã may mắn chào đời sau khi bà mẹ đang mang bầu ra đi. mọi người đều cho rằng cậu bé không thể sống sót khi bà mẹ kelly mary fauvrelle, 26 tuổi, trở thành nạn nhân một vụ Gi*t người ở thornton heath, gần croydon.

Theo Diễm Quỳnh (Dịch từ the Sun) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/cuoc-song-me-bau/xot-xa-me-xinh-dep-bat-tinh-khi-mang-bau-de-con-ra-ma-khong-he-hay-biet-c292a404848.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY