Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Xuất hiện ké trong livestream của mẹ, con trai bà Phương Hằng mặc chiếc áo có giá bất ngờ

Cậu út nhà bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi để lại ấn tượng mạnh dù chỉ xuất hiện ít phút trong livestream của mẹ.

Đến hẹn lại lên, tối 25/5, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã lên sóng livestream để tiếp tục nói về những ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh. Buổi livestream của bà chủ Đại Nam đã thu hút một lượng lớn người theo dõi, gấp đôi sức chứa của sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Nói không ngoa khi tối qua, bà Phương Hằng làm náo loạn cõi mạng.

Cũng trong buổi livestream này, sóng trực tiếp của bà Phương Hằng bất ngờ có vị khách đặc biệt, đó là con trai út của bà - bé Huỳnh Hằng Hữu. Khi mẹ đang nói chuyện với người hâm mộ thì Huỳnh Hằng Hữu chạy ra khoe kênh Youtube riêng của mình và bày tỏ mong muốn được mọi người ấn theo dõi.

Xuất hiện ké trong livestream của mẹ, con trai bà Phương Hằng - tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam mặc chiếc áo có giá bất ngờ - Ảnh 1.

Bé Huỳnh Hằng Hữu xuất hiện trong livestream của mẹ tối 25/5.

Xuất hiện ké trong livestream của mẹ, con trai bà Phương Hằng - tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam mặc chiếc áo có giá bất ngờ - Ảnh 2.

Cậu bé nhờ mọi người đăng ký kênh Youtube riêng của mình.

Ngoại hình bụ bẫm, khôi ngô cùng cách nói chuyện lễ phép, dễ thương của Huỳnh Hằng Hữu khiến nhiều người thích thú. Bên cạnh đó, khán giả xem livestream cũng ấn tượng với chiếc áo mà cậu bé mặc.

Đó là một chiếc áo phông của thương hiệu GAP - một nhà bán lẻ quần áo và phụ kiện đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ. Chiếc áo của Huỳnh Hằng Hữu có màu vàng nhạt, in logo GAP trông rất giản dị nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Chiếc áo mà Huỳnh Hằng Hữu mặc là sản phẩm của thương hiệu GAP.

Xuất hiện ké trong livestream của mẹ, con trai bà Phương Hằng - tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam mặc chiếc áo có giá bất ngờ - Ảnh 5.

Hiện tại, chiếc áo này đang được báo hết hàng trên nhiều web bán hàng tại nhiều quốc gia. Còn tại trang web bán hàng của GAP tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, chiếc áo được niêm yết giá gốc là 79 AED (gần 500 nghìn đồng) nhưng hiện đang được sale đậm, chỉ còn 29 AED (hơn 180 nghìn đồng), giá này chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Có thể thấy, dù được mệnh danh là "tỷ phú nhỏ tuổi" nhưng cậu út nhà doanh nhân Phương Hằng ăn mặc khá giản dị. Điều này cũng là dễ hiểu vì vợ chồng bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" tuy để lại cho con khối tài sản nghìn tỷ nhưng luôn dạy bé hướng thiện chứ không dạy con làm giàu. Do đó, có thể ông bà cũng không muốn cho con ăn diện hàng hiệu đắt tiền mà chỉ mặc đồ phù hợp với lứa tuổi của mình mà thôi.

Xuất hiện ké trong livestream của mẹ, con trai bà Phương Hằng - tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam mặc chiếc áo có giá bất ngờ - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xuat-hien-ke-trong-livestream-cua-me-con-trai-ba-phuong-hang-mac-chiec-ao-co-gia-bat-ngo-20210526110417167.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY