Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Xuất hiện loại kem mới toanh dự sẽ gây sốt trong thời tiết nóng nực 2020: kem nước gạo rang nhân tokbokki

Được biết, đây là một sản phẩm mới của thương hiệu nước gạo nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Như thường lệ, cứ đến mùa hè hàng năm, khi là lại xuất hiện sự ra mắt của vài loại kem mới làm thoả mãn tinh thần đam mê đồ ăn của các tín đồ ăn uống. Thế nhưng năm nay, dù chưa đến hè, thời tiết vẫn còn sót lại chút lạnh của mùa đông năm ngoái mà đã thấy có loại kem mới xuất hiện rồi. Đó chính là kem nước gạo rang nhân tokbokki.

Được biết, đây là một sản phẩm mới tại Hàn Quốc, được ra mắt bởi thương hiệu nước gạo Hàn Quốc nổi tiếng Woongjin Morning Rice.

Nói về món nước gạo rang nổi tiếng của Hàn Quốc, từ lâu nó đã trở thành món đồ uống quen thuộc không chỉ của người Hàn mà còn được nhiều người ở khắp nơi trên thế giới yêu thích. Nước có hương vị gạo rang thơm thơm, dễ uống, độ ngọt vừa phải. Và hương vị này đã được đưa vào món kem mát lạnh, lại còn có thêm nhân là bánh gạo nữa.

Theo một số review thì những viên bánh gạo tokbokki bên trong ăn dẻo dẻo, khi quyện với lớp kem vị nước gạo rang bên ngoài lại vô cùng hợp.

Hiện tại, sản phẩm này đã bắt đầu được bán tại Hàn Quốc và dự báo sẽ gây sốt trong mùa hè năm nay.

Nguồn: inven, dmitory...

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xuat-hien-loai-kem-moi-toanh-du-se-gay-sot-trong-thoi-tiet-nong-nuc-2020-kem-nuoc-gao-rang-nhan-tokbokki-20200307192907872.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY