Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh!

Nhiều người nhận xét rằng dù review hơi khó hiểu nhưng chị Vinh vẫn rất dễ thương khi mang lại tiếng cười cho khán giả. Số khác lại cho rằng nữ YouTuber chỉ đang “làm lố”, thích gây sự chú ý.

Những ai có quan tâm đến "vũ trụ vlogger" tại Việt Nam chắc chắn sẽ biết đến cái tên Vinh Thị. Được biết, nữ YouTuber hiện đang sinh sống ở thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ. Chị sở hữu kênh YouTube mang tên "Vinh Nguyen Thi Cuộc Sống Mỹ" hiện tại có gần 700k lượt subscribes, chuyên đăng tải những video ăn uống mukbang và ghi lại những khoảnh khắc đời thường mỗi ngày.

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh! - Ảnh 1.

Kênh YouTube của chị Vinh hiện tại đã đạt gần 700k lượt đăng ký theo dõi.

Nữ vlogger này chiếm cảm tình của một bộ phận khán giả bởi lối nói chuyện tự nhiên, chất phác, hài hước và dường như chẳng hề có kịch bản trước. Chính vì lý do đó, cô thường xuyên có những màn review đồ ăn thức uống khiến cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý bởi những câu từ cực kỳ khó hiểu. Một số người nhận xét lối nói chuyện này thật giải trí và khiến người ta phải phì cười. Số khác lại cho rằng cô chỉ đang cố "làm lố" để thu hút sự chú ý.

Cùng điểm lại một lần nữa những lần review đồ ăn khiến dân mạng vừa "lú lẫn" vừa "cười ra nước mắt" của nữ YouTuber Vinh Nguyễn Thị bạn nhé!

Đầu tiên chính là màn review trái thù lù giúp đưa cái tên chị Vinh đến gần hơn với người dùng MXH. Vừa quả quyết "trái thù lù chín này nó ngọt lắm mọi người ơi, cần gì chấm muối", kết quả là… chính cô cũng phải "quắn quéo" cả lên vì độ chua của nó.

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh! - Ảnh 2.

Trong một vlog tiếp theo, nữ YouTuber trải nghiệm chấm thử dâu tây cùng… mắm ruốc và để lại câu nhận xét xanh rờn: Sao nó thúi dữ vậy ta?! Câu nói hồn nhiên cùng biểu cảm hài hước khiến cô gây bão ầm ầm chỉ sau một đêm.

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh! - Ảnh 4.

Cũng chính trong đoạn clip ăn dâu tây kể trên, chị Vinh một lần nữa khiến cộng đồng mạng sửng sốt bởi cả một bài "diễn văn cảm ơn" những người đã giúp chị có trái dâu thơm ngon để ăn. Đoạn clip này nhận về tận 2,4 triệu lượt xem cùng 22k lượt chia sẻ trên Facebook.

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh! - Ảnh 6.

Mới gần đây, cái tên Vinh Nguyễn Thị lại tiếp tục "chiếm spotlight" toàn Facebook với màn review cafe Dalgona thu về tận 4,1 triệu lượt xem cùng 51k lượt chia sẻ. Trong video, cô liên tục có những câu nói "hiểu ch*t liền" khiến ai xem qua cũng không nhịn được cười.

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh! - Ảnh 8.

Trong một video khác review về một loại hạt khô, nữ YouTuber đình đám tiếp tục có phát ngôn khiến ai cũng "té ngửa": "Nó béo nhẹ nhàng, béo cao độ, nó béo hơn độ béo của cái độ béo!".

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh! - Ảnh 10.

Trong thử thách ăn chip Paqui cay nhất thế giới, cô khiến người xem vừa hồi hộp, lo lắng nhưng cũng cực kỳ giải trí: "Cái lưỡi như muốn lột ra khỏi cái lưỡi, cái lưỡi bây giờ không còn là cái lưỡi mà là… cái lưỡi, nhưng mà nó cay hơn cái lưỡi cay…"

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh! - Ảnh 12.

Trong đoạn video làm món trứng chiên bọt biển Hàn Quốc, chị Vinh YouTuber lại khiến dân mạng "phát lú" khi cho rằng "bọt biển thực chất là… nước miếng của biển"?!

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh! - Ảnh 14.

Nếu là một fan cứng của chị Vinh, hẳn bạn sẽ nhớ "Bài ca vị chua" cũng hot không kém: "Trái chua là chua, vị chua chua lắm. Là vị chua lắm trên mức chua là chua…"

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh! - Ảnh 16.

Dù có lối nói chuyện gây khó hiểu thế nào đi nữa, bạn có công nhận rằng các đoạn clip của nữ YouTuber này quả là mang yếu tố giải trí đỉnh cao không?

YouTuber Vinh Nguyễn Thị và những màn review đồ ăn “đi vào huyền thoại”: Đúng là phong ba bão táp không bằng… ngữ pháp chị Vinh! - Ảnh 17.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/youtuber-vinh-nguyen-thi-va-nhung-man-review-do-an-di-vao-huyen-thoai-dung-la-phong-ba-bao-tap-khong-bang-ngu-phap-chi-vinh-20200422195458718.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY