Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

101 đề cử nhân bánh Trung Thu được cư dân mạng nghĩ ra: Từ bún bò đến Park Seo Joon, cái gì cũng nhét bánh vào được!

Dưới con mắt của cư dân mạng, bánh Trung Thu không chỉ có mỗi nhân thập cẩm và đậu xanh đâu.

Mỗi độ Trung Thu về, trận chiến của hai team "thập cẩm" và "đậu xanh" lại được phen náo loạn rần rần trên Facebook. Lí lẽ của bên nào nghe cũng thuyết phục, nhưng tựu trung lại, ăn loại nào, nhân gì ngon tất cả đều phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người.

101 đề cử nhân bánh Trung Thu được cư dân mạng nghĩ ra: Từ bún bò đến Park Seo Joon, cái gì cũng nhét bánh vào được! - Ảnh 1.

Ở thời điểm hiện tại, các cửa hàng làm bánh cũng cố gắng đáp ứng khẩu vị ngày càng đổi mới của thực khách. Nên chẳng quan tâm lắm tới chuyện thập cẩm hay đậu xanh đâu, ngoài kia còn 1001 loại nhân độc lạ đang chờ đón bạn thưởng thức.

Thậm chí trên Facebook những ngày này, các "thực thần" mê bánh Trung Thu còn gợi ý thêm các hãng nên mau chóng làm các vị bánh "độc lạ", nếu được sản xuất, kiểu gì cũng "best seller". Các bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chiêm ngưỡng những ý tưởng của cư dân mạng chưa?

Món đầu tiên, xin mời các thực khách suy ngẫm về món bánh Trung Thu nhân... bún bò.

101 đề cử nhân bánh Trung Thu được cư dân mạng nghĩ ra: Từ bún bò đến Park Seo Joon, cái gì cũng nhét bánh vào được! - Ảnh 2.


Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/101-de-cu-nhan-banh-trung-thu-duoc-cu-dan-mang-nghi-ra-tu-bun-bo-den-park-seo-joon-cai-gi-cung-nhet-banh-vao-duoc-2020081420522501.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY