Giáo án hôm nay

11 bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ cho nữ

Thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng đơn giản để có thể nhanh chóng giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin diện các bộ cánh ưa thích nhất.

Mỡ bụng có phải luôn "đeo bám" chị em không rời không? Để đánh tan mỡ bụng, chị em cần tập thể dục điều độ. Các bài tập giảm mỡ bụng dưới đây đều là những bài tập mang lại hiệu quả cao nhất.

Bài tập giảm mỡ bụng giúp chị em đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng nhanh nhất. Mỡ thừa ở vùng này thật đáng ghét phải không nào, chúng khiến chị em thiếu tự tin khi diện các trang phục bó sát. Đừng lo lắng và bắt đầu tiêu diệt chúng ngay.

Bắt đầu tập cùng KhoeDep.vn ngay thôi nào!

Lưu ý, trước khi bắt đầu hãy nhớ áp dụng tập xen kẽ với các bài tập cardio đốt mỡ cho nữ nhé. Đó chính là bước đẹm để bạn đốt mỡ thừa và các động tác dưới đây sẽ giúp xây dựng cơ bụng cho bạn.

1. Crunches

Không có bài tập nào giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh hơn crunches, bài tập này chiếm vị trí số một trong các bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa.

Chú ý

Trong khi thực hiện crunches, không giật đầu về phía trước vì sẽ gây áp lực lên cổ của bạn và gây đau. Chỉ cần giữ bàn tay của bạn trên đầu của bạn và thực hiện các bài tập.

Khi bạn nhấc thân mình, đừng ngồi thẳng lên. Khi trở lại tư thế ban đầu cũng đừng nằm sát mặt đất mà hãy giữ một góc 30-40 độ so với mặt đất. Bạn sẽ cảm thấy áp lực lên các cơ bụng một cách rõ rệt.

2. Twist Crunches

Một khi bạn đã quen với các bài tập Crunches thường xuyên, hãy thử các bài tập cao hơn để có được hiệu quả tốt hơn khi tập bụng.

3. Side Crunch

    Cũng tương tự như động tác thứ 2, nhưng ở bài tập này, bạn cần kết hợp với chân như tạo thành kiểu xoắn.

4. Reverse Crunches

    Nằm trên thảm tập, hai tay duỗi thẳng hai bên. Co gối lại và đùi tạo với sàn tập một góc 90 độ.

5. Vertical Leg Crunch

    Nằm phẳng trên sàn nhà, hoặc trên tấm thảm, hai chân móc với nhau, co gối tạo một góc 90 độ so với sàn tập.

6. Bài tập xe đạp

Nằm trên sàn nhà và giữ tay sau đầu hoặc trước ngực. Nhấc cả hai chân lên khỏi mặt đất và cong đầu gối. Đầu gối trái bắt đầu hướng về ngực, đầu gối còn lại giữ nguyên. Thực hiện ngược lại cho chân kia và thực hiện liêu tục tương tự như khi bạn đang đi xe đạp.

7. Bài tập với tạ

    Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, tay có thể cầm thêm tạ nhẹ.

8. Bài tập Plank

    Bài tập này chắc hẳn đã rất quen thuộc với các bạn rồi. Hãy chú ý tập và giữ tư thế Plank cho đúng nhé!

Xem thêm: 15 bài tập Plank tập cơ bụng hiệu quả nhất ngay tại nhà

9. Tư thế con mèo

Bắt đầu bài tập với tư thế quỳ gối trên thảm và tay chống xuống đất tương tự chú mèo.

Nếu bạn đang gặp bất kỳ bệnh về tim hoặc phổi tốt nhất nên tránh bài tập này. Bài tập này phải được thực hiện khi dạ dày trống rỗng, nếu không có thể dẫn đến chứng khó tiêu.

10. Bài tập với ghế

Tất cả bạn những gì bạn cần cho bài tập này là một chiếc ghế.

11. Kéo căng cơ thể

    Đứng thẳng, chân rộng bằng vai và hai tay chống lên hông. Bắt đầu giơ tay phải cao qua đầu, cả người nghiêng về bên trái, chân giữ nguyên, kéo căng càng nhiều càng tốt. Giữ 15 giây.
  • giảm mỡ bụng hiệu quả">giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.
Tập ngay bài tập giảm mỡ bụng để nhanh chóng nói lời tạm biệt với mỡ bụng nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/11-bai-tap-don-gian-giup-giam-mo-bung-hieu-qua-hon-het/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY